Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Nội dung có thể không đúng hoàn toàn 100%.
Source: https://feihuadent1024.lofter.com/post/1f036e50_2ba717604
Warning: R18!... kim chủ "búp bê" Lanlan VS ngôi sao được bao dưỡng Maomao
hay còn gọi là kim chủ Do
(source: wooya via X)
và bình hoa của anh ấy
(source: chov2_zz6 via X)
.
1. Jung Jihun muốn chấm dứt hợp đồng với Choi Hyeonjoon.
Mặc dù bọn họ không thực sự phụ thuộc vào nhau quá mức, cũng chưa từng ký bất kỳ loại hợp đồng nghiêm túc nào, nhưng phải công nhận Choi Hyeonjoon chính là một kim chủ vô cùng tận tâm. Anh không bao giờ ngần ngại bỏ tiền túi ra để mua tài nguyên cho hắn, nhưng Jung Jihun lại không có tham vọng trở nên nổi tiếng. Hắn chỉ nhận đóng phim tình cảm nam nữ nhẹ nhàng, thỉnh thoảng tham gia một số chương trình tạp kỹ hoặc các event bên lề. Lưu lượng người hâm mộ được duy trì ở trạng thái không phải là cao nhưng luôn có một lượng khán giả trung thành nhất định theo dõi và tổng hợp tin tức. Cho đến hiện tại, Jung Jihun không thể chịu đựng được nữa và muốn chấm dứt hợp đồng ngay lập tức.
Choi Hyeonjoon là một CEO thuộc thế hệ thứ hai giàu có, là sinh viên top đầu từng đi du học nước ngoài nhưng thực chất lại là một tên ngốc. Ngoại trừ việc của công ty, anh dường như không thể tự mình giải quyết được việc gì. Jung Jihun luôn nghi ngờ rằng có thể anh ta chỉ muốn tìm một bảo mẫu để chăm sóc cho cuộc sống hằng ngày của mình, nhân tiện cung cấp cả dịch vụ mát-xa tuyệt vời. Mặc dù đúng là cả hai đều thích nó nhưng thường thì Jung Jihun sẽ là người thoải mái hơn bởi vì sau đó, Choi Hyeonjoon lần nào cũng rơi vào trạng thái bất tỉnh, khắp người đầy tinh dịch và dấu hôn trông đặc biệt khiêu gợi. Đến nỗi ngay cả ngón tay anh cũng không thể nhấc nổi lên, choáng váng đến mức chỉ có thể nheo mắt đòi hôn.