-"Thả nốt đĩa thịt kia vào đi""Vâng~" bạn làm theo lời anh
-"Và lau cái nước dãi trên mặt đi, gớm quá"
-"Ê! không có à nha" bạn nhìn khuôn mặt của mình qua hình ảnh phản chiếu trên chiếc thìa, chột dạ mà lén lau nước bọt trên mặt nhân lúc anh không để ý.
-"Cả cái ánh mắt dán chặt vào nổi lẩu là sao?" Anh vừa nói vừa dùng muôi vớt bọt thừa vào một cái bát nhỏ
-"Anh cũng nhìn vào nồi lẩu mà"
-"Ta không nhìn thì ngươi lấy gì ăn"
-"Đó, thế em cũng nhìn để anh có cái ăn đấy" bạn nói với giọng tự hào
-"Ngu"
-"Ngốc"
Scaramouche thở dài. Cãi nhau với bạn có lẽ mất cả ngày mất, lần đầu tiên anh ta gặp một đứa cãi cùn như vậy.
-"Muốn ăn không?"
-"Có" mắt bạn sáng như nhặt được vàng.
Anh ta nhét miếng thịt vào miệng bạn mong rằng có thể bịt cái mõm chó của bạn vào.
-"Ngon không?" Quả nhiên là đồ Scaramouche nấu, vừa cắn một miếng cảm giác miếng thịt đang tan dần ra, những gia vị đang chạy múa cùng miếng thịt ở trong miệng.
-"Ngon!!"
Bỗng một ác ý nảy ra trong đầu Scaramouche. Anh muốn chơi bạn một vố.
-"Miếng đó có giòi chưa chín đó"Anh ta vừa nói xong bạn ngay lập tức nhổ miếng thịt trong miệng ra theo bản năng.
-"Jkkugfsrucaa!!!!???"
-"Cái gì cơ!???""Haha" anh ta cười như được mùa, coi cái nụ cười đắc thắng kia kìa. Nhìn là biết bạn lại bị lừa. Bạn sẽ chịu thiệt sao? Tất nhiên là không.
-"Đùa t-" chưa để anh ta dứt lời, bạn nhé một thìa ớt đầy ụ vào trong miệng anh. Mặt anh ta bắt đầu đỏ lên, anh chạy một mạch xuống phòng bếp, gắng tìm nguồn nước.
-"Ops~~ xin lỗi nha" bạn nói, chắp tay nghiêng đầu như muốn hối lỗi về việc mình làm một cách giả trân.
-"Em tính bón cho anh thìa canh á, không hỉu sao thành như vậy" bạn tự gõ đầu mình, ngây thơ vô số tội tội.Anh thò mặt ra từ nhà bếp, nói không ra hơi, mặt anh vẫn còn chút đỏ và những giọt mồ hôi bắt đầu lăn trên trán.
-"C-cái con nhãi này!!!! Nay ta sống chết với ngươi"
-"Á~ sợ wa~phải đi tìm bờ vai vững chãi mới được~ chẳng hạn...như Childe chẳng hạn~"
Như có sợi dây trong lòng Scaramouche đứt một tiếng "phựt"
-"Ngươi..."
Anh ta tiến gần đến chỗ của bạn.
-"Woa~~ coi nè Scaramouche đại nhân đang bắt nạt một thiếu nữ yếu đuối~"Anh ta đẩy bạn xuống sàn, đè lên người bạn, chỉ để thừa một khoảng.
"Đúng rồi, Scaramouche- quan chấp hành thứ 6 kiêm chức bạn trai em đang tính bắt nạt em đó, mau gọi gã tứ chi không phát triển của em đến đi, không nhanh là em sẽ tèo đó" mặt anh đen lại, rặn ra một nụ cười đáng sợ.
"Woa gã bạn trai của em là quan chấp hành sao? Đỉnh wa"
"Nay được đà quá rồi ha" anh không mắc kế đánh lạc hướng của bạn đâu.
"X-in lỗi", anh dần dần áp vào bạn, có mùi cay thoang thoảng từ hơi thở anh ta.
-"Anh định làm gì vậy"
-"Nè, em xin lỗi mà!-"-"Xin lỗi không làm được gì đâu"
-"K-khoan em xin lỗi thật m-"
Anh ta tặng bạn một nụ hôn, người ta nụ hôn kiểu pháp, nụ hôn vị chanh, còn bạn nụ hôn vị ớt.
Bạn giẫy giụa gắng đẩy anh ta ra, nhưng sức bạn không đọ nổi.
Nụ hôn chỉ kết thúc sau khi anh ta chắc chắn bản thân mình đã trà thù đủ.
Nhân lúc Scaramouche mất cảnh giác, bạn làm một cú "thiết công chưởng". Tiếng "cộc" vang ra khiến đầu bạn choáng váng nhưng đây không phải là lúc cảm nhận nỗi đau, cái vị cay sộc lên mũi bạn rồi. Bạn vội chạy xuống bếp, vơ đại một cốc nước trên bàn, một ngụm hết sạch.
Ha... Ha, cay quá...sộc lên mũi nữa... Bạn lè lưỡi, mong không khí sẽ xoa dịu vị giác của bạn.
-"Có nhất thiết phải dùng cách này để thoát ra không con ngốc này" anh đã ngồi dậy xoa xoa cái trán đỏ của bản thân.
-"Do ai chứ" trán bạn cũng đỏ không khác gì.
-"Đó là hình phạt thích đáng" anh nhún vai
-"Chỉ ta mới chịu được cái nết của nha đầu ngốc như ngươi thôi"-"Cái gì chứ?!"
-"Khốn nạn"-"Ai biểu ngươi bắt đầu trước" Scaramouche lại nhún vai kèm theo một nụ cười nhếch mép.
.
.
Ây da , Scaramouche cũng phải tìm nước thôi, nãy giờ cứ giả bộ ngầu thế thôi chứ anh vị cay vẫn chưa giảm đi chút nào.Hai khứa tranh nhau cái cốc nước mà không để ý những miếng thịt trong nồi lẩu đã giừ từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact x reader- Game G Và Những Niềm Đau
أدب الهواةNhũng mẩu chuyện Char x reader Lưu ý OOC!!! _____ Tớ đăng nhảm nhảm tùy hứng hoi mong cậu khum cười chê