Takemichi rời đi, từng bước đi chẳng biết đi về đâu, không nhanh không chậm, vô định chẳng có đích đến."Thành công rồi?"
Phải rồi, Takemichi đã thành công, gần 3000 kiếp trôi qua đổi lại khoảnh khắc khi nãy. Cậu cảm thấy vai mình nhẹ quá, cơn nhức đầu dần biến mất, và hốc mắt cứ ướt nhòe đi.
"Thánh thần ơi... Hức... Con- con làm được rồi..."
Bước chân dừng lại, nước mắt cứ đầm đìa trên gò má cậu, khóe miệng cong lên đầy vui sướng. Bỗng chốc Takemichi nhớ lại thời thơ bé, thời điểm bản thân cậu muốn trở thành Anh Hùng hơn bất kì ai. Và giờ hãy nhìn đi, Takemichi chính là một Anh Hùng.
"Đúng là cuộc đời, combat bể đầu với em gái, tôi trở thành anh hùng lúc nào không hay"
Tự thoại sảng rồi tự cười tên ngốc, bước chân dừng lại khi nãy tiếp tục di chuyển, mỗi bước chân là mỗi niềm hân hoan hạnh phúc. Cứ bước cứ đi trên con đường trắng xóa, chẳng biết đang đi đâu nhưng cứ đi đã, vì bản thân cậu chẳng còn sợ gì nữa đâu.
Một bước hai bước rồi lại cả ngàn bước.
Quả cầu ánh sáng nhỏ trước mắt cậu thôi thúc Takemichi chạm vào nó.
Chạm vào đi.
Đến đây.
Cùng nhau trở về.
Vươn tay, ôm lấy.
Em về rồi đây.
[…]
Đã 10 năm trôi qua từ ngày hôm ấy, mọi chuyện dần trở về quỹ đạo của nó từ rất lâu rồi. Suna an phận ở trong thánh vật, cứ mỗi tháng là ăn hành một lần, liên tiếp 3000 lần là hết hành, rồi ở trỏng luôn. Gia tộc Tachibana trở thành đại diện của Minh chủ, gia tộc Shiba trở thành "Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng" của Liên Minh Gia Tộc, láo nháo về sự bí ẩn của Minh chủ là ăn hành liền. Gia tộc Sano 3 đời làm việc trong bóng tối, nên trở thành đại diện của Minh chủ ở thế giới ngầm luôn.
Một bên khác, gia tộc Kurokawa sau khi được Izana nắm quyền đã vực dậy từ đáy xã hội lên, đang tiến đến vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng gia tộc, khả năng cao sẽ trở thành thành viên thứ 5 của cấp cao Hội Đồng Liên Minh Gia Tộc, "Ngũ Đại" ra đời là điều chắc chắn.
"Ông chủ, đến giờ rồi ạ"_ Lous gõ cửa nói, phía bên trong vang lên một tiếng ừm rồi im lặng. Cậu trầm mặc nhìn cánh cửa rồi đi mất, kể từ ngày hôm ấy đến nay, chủ nhân của cậu vẫn chưa tỉnh lại.
Ngài Takemichi, xin ngài trở lại với chúng tôi.
Izana thẫn thờ ngồi trên ghế, mười năm trôi qua, người mang trái tim hắn đi rồi ngủ mãi, chẳng biết khi nào tỉnh dậy. Hắn thay đổi rất nhiều, riêng người vẫn như thế, tựa như vạn vật thế gian thay đổi thì người vẫn vậy, xinh đẹp và an tĩnh.
Hắn không quen, một chút cũng không quen. Người ấy mà hắn biết ngọt ngào và năng động biết bao, luôn nháo nhào và cười tươi tắn, luôn phá phách nhưng lại đáng tin. Người ơi trở lại với hắn đi, người mang trái tim đi để lại sự trống rỗng. Em ơi hãy trở về đi, mang sự sống và tình yêu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaTake] Chồng Tôi Là Anh Trai Của Chồng Cũ
Hayran KurguTrở thành anh dâu của chồng cũ, tôi combat bể đầu với nhỏ em gái thân yêu ¯\_(ツ)_/¯ Author: Du Tử Y