chapter 5 death Aniv

16 4 0
                                    

Yuna's pov

Nang ilang araw na lang ay mag tatrabaho nako,pero kinakabahan ako na baka Mai magawa ako na mali Doon at baka masungit Ang aking boss,pag overthink ko sa aking Sarili before matulog

Kinaumagahan ay nagising ako nang Maaga para maka luto na ako nang umagahan naming tatlo,nang nag luluto na ako napaisip ko na feel ko ay Mai ganap ngayong araw pero Hindi ko alam Kong ano.

Nang naka tapos na ako mag luto ay ginising ko Ang aking mga Kapatid dahil mag sisix na at baka ma late silang dalawa Friday pa namn Ngayon
At baka ma traffican silang dalawa.

Nang nagising na si ace at angel ay inayaa ko na sila na Kumain at baka ma late Sila,nang kumakain ay sabi ni angel sakin na mai nang bubuli sa kanya sa school nila,sinabihan ko sya na wag nya na lng pansinin,at sabi namn ni ace kung sino at Anong address nya pag babanta ni sa nang bubuli Kay angel,pinigilang ko na lng sya na elementary pa namn Sila kaya normal lng Yun Ang over protective mo namn.

Nung naka tapos na kmi kain ay na ligo na si angel dahil sasabay na lng sya Kay kuya nya ace dahil malapit lng naman Ang school ni Angel sa office ni Ace sya Ang Taga hatid sundo ni angel araw araw.

Nanag maka tapos na sila sinabihan ko silang dalawa na baka mai na iwan Silang gamit nila sinabi namn nila na Wala namn daw at sumakay na sila sa sasakyan.

Nang maka lipas Ang Oras ay nag ligpit ako sa Bahay dahil Hindi na ma intindihan dahil sa kalat nung nag ligpit na ako sa sala ay ay Nakita ko sa Mai cabinet nakita ko sa calendaryo na death Aniv. Pala nila Ngayon para sa hapon ay pupunta kmi sa cemeteryo para mag sindi nang kandila,Isang taon narin pla nong nang yari Ang accidente nila sana pinigilang ko na lng Sila na umalis Buhay pa sana silang dalawa ede sana Buhay pa silang dalawa Ngayon Ang sana Malaki na siguro Ang aming bunsong Kapatid.



My socials :>

Fb: dump ac ni Josh

twt: jkembornez12

tt: jkemborneza

my first and last love(On Going)Where stories live. Discover now