chapter 12

18 2 0
                                    

Yuna's pov

Nag mamadali ako mag out dahil Mai pupuntahan akong importantente at hinahap ko si sir josh para maka paalam sa kanya na mag o-out ako nang maaga. "Sir" tawag ko Kay sir josh "what?" "Mag o-out po ako nang maaga sir" "because?" "because I really have an important meeting with my friend and I really need to go there in time" "ok,but did you finish all of your work?" "Yes sir" "ok good,you can leave now I'll see you tomorrow" "ok thank you sir" "your welcome".

Fast forward

Nang naka rating na ako sa Bahay nila ni rhianna ay binayi agad all ni rhianna Kase nag mamadali sya dahil exited syang sabihin Ang sasabihin nya na diko alam kung ano.
"Sis,pasok ka Muna" "bat ba Ang exited mo?" "Basta bilisan mo na lng" "ok,pero saan si ate hira?" "Andoon sa couch" "ok pupunta Nako Doon dahil di ko alam ano sasabihin mo samin" "pramis ma tutuwa ka talaga" "siguraduhin mo Yan" "promise ma tutuwa talaga kayo" "ok" "so ito na nga Ang sasabihin namin ni ken" "wag mong Sabihin na butis ka?" Exited na sabi ni stell Kay rhianna "Hala paano mo na hulaan dre?" Shock na sabi ni ken Kay stell "weh?" Di maka paniwalabg sabi ko sa kanilang dalawa "huy grabi kana bayaw" naka ngiting sabi ni ate hira Kay rhianna     "grabi ka na unahan mopa kmi ni Yuna ah" "huy grabi ka namn" "baka sakalin Makita Mona Ang the one mo sis" "di namn ako nag mamadali sis kailangan ko Muna I back to market Ang mga product namin at maging successful Nako" "ay wews iba talaga pag sobrang yaman Mona no" "pangaasar na sinabi ni stell sakin" "what if i reto kita sa kaibigan namin ni ken?" "Ay go lng babe" exited na sabi ni rhianna sa asawa nya "luh ako papatol sa Enemy ko?" "Gurl Mai kasabihan nga na the more you hate the more you love" "fake news Yan" "paanong fake kung naging totoo saming dalawa ni ken Yan?" "Ede kayo na".

Fast forward

"Sis akoy uuwi na dahil mag gagabi na" "sge sge ingat ka sa daan" "sge thank you btw congrats sa Inyo ni ken ha" "sge thank you".

Fast forward

"Hayst salamat dahil naka uwi nadin ako" pagod Kong sabi sa Sarili ko mag bibihis na sana ako nang biglang Mai tumawag "yes hello?" "Hi ma'am good evening I'm Kurt batumbakal,and I want to let you know po na your product is on market again and you and my manager is going to have a meeting tomorrow at 1:30 pm,you can call him by his number po 09******* or you can email him @********
If you have a question about that po you can call me again." "Yes,thank you for letting me know that and may I ask if where is the meeting location tomorrow?,and maybe I cannot attend tomorrow but my brother is going to go in the meeting" "sure po thank you very much again."

Mahabang usapan namin at Hindi din siguro ako maka pag punta bukas dahil Mai trabaho din ako kaya si ace na lng.

"Ace" tawag ko Kay ace sa kwarto nya
"Bakit ate?" "Ikaw Muna aatend nang meeting ko bwas dahil dipa tapos Ang Ang trabaho" "sge teh saan ba Yan?" "Mag sesend na lng sya nang location bukas" "sge teh,teh mag out ka Muna bukas pls dahil di ko kaya mag Isa" "depende na lng" "ok".

My socials :>

Fb: dump ac ni Josh

twt: jkembornez12

tt: jkemborneza

Author's Note:

Delated congrats to SB19/A'TIN for winning in BBFA (billboard fan army face off) .

I'm sorry for not updating for a few month dahil tamad lng ako mag publish at mag sulat.

Pls support my other story you can check my profile out 😉 thank you.





























To be continued...





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

my first and last love(On Going)Where stories live. Discover now