Yuna's pov
Kina umagahan ay Maaga pa akong na gising dahil ñgayon na mag sstart Ang akin work.Kinakabahan nga ako pero di ko alam bakit Mai experience namn ako na maging secret sa company ni dad pero one day lng Yun idk, if I would stay longer there because of our company,na Hindi ma manage for a while dahil nga Mai trabaho nadin ako at si ace ay mejo madaming project na, Sinabi ko sa Sariling ko habang nag aayos saking Sarili.
Nang naka tapos na ako ay bumaba na ako para maka kain na ako dahil mag se-seven na pero 8 pa Yung pasok ko at baka ma traffican pa ako nag mamadali na akong kumain,pag ka tapos Kong kumain ay nag tooth brush na ako nang naka tapos na ako ay pumunta ako sa labas para pandarin Yung sasakyan at para maka alis na ako.
"Teh Mauna na ako teh" paalam ko Kay ate mariz "saan punta mo?" Tanong ni ate sakin
"Mayamaya Kona lng Sabihin teh baka ma late na ako baka mga 5 na ako maka uwi" "sge sge mag ingat ka" sabi ni ate mariz sakin. UpNang naka rating na ako ay Nakita ko si ate Faye punta sya sakin "good morning Yuna" "good morning teh" "good luck Sayo sana di masungit si josh Sayo" "ha?" Nag tataka Kong sabi Kay ate "Hindi sa masungit pero baka Wala sya sa mood Ngayon dahil Hindi pa ako naka pasok sa office nya" "ah sa Ganon ba teh" "sge hatid na kita" sabi ni ate Faye na naka ngiti" "teh kinakabahan ako Ngayon" "bakit?" "Baka kasi ma sungit si boss" "Hindi Yun masungit kung nasa mood sya pero Wala sya sa mood ay hopia ka talaga" "teh tinatakot moba ako?" "Uy di ah" "oh sya andito kna kumatok ka na lng Dyan".
My socials :>
Fb: dump ac ni Josh
twt: jkembornez12
tt: jkemborneza
Stream gento by sb19🔥🔥
YOU ARE READING
my first and last love(On Going)
FanfictionSana Hindi na lng Pala kita nakilala (Josh Cullen)