Maaga ako Ngayon nagising dahil lingo ngayon mag Simba kaming tatlo dahil Hindi na kmi naka pag Simba nang ilang lingo.
Wala namn si Ace trabaho nag Yaya Sila na mag Simba kaming tatlo para maka hingi nang gabay sa poong may kapal.
Fast forward
Nang naka rating na kmi sa simbahan ay nag hanap Muna kami nang mauupian na tatlo,nang naka hanap na kmi nang ma uupuan namin ay
Lumuhud na ako para maka Magdasal.Panginoon,sana gabayan mo po sana kming lahat na mahanap na Ang aming bunsong Kapatid dahil Wala pa sya sa Isang taon saamin ay nawalan na sya sana Mai chansa kming Makita sya kahit ayun lng Yung regalo mo sakin lord maging greatful na ako Amen.
Nang naka labas na kmi sa simbahan ay kumain Muna kmi sa mall dahil sobrang init rin at Mai bibilhan rin kmi sa mall.
"Teh" sabi ni ace sakin "hmm?" "Anong maganda dito teh Yung white o Yung blue?" Tanong nya sakin at alam Kona kung Anong bibilhin nya dahil nasa sport's section kmi "mas bet ko Yung blue na racket" sabi ko sakanya "aanhin moba Yan?" Tanong ko sa kanya dahil Wala na rin sya time para mag laro pero di ko alam Kong para sino nya bibilhin Yun"regalo ko sana Kay angel dahil puro gas gas na Yung kanyang racketa eh" (AN:naol na lng talaga binibilhan nang kuya nang racket sa badminton😭,any ways) nang Hindi na sya naka pag decide dalawa Yung binili nya,"mag Kano bayan?" "Uhm 3k yung white 2k namn Yung blue" "Ang mahal namn Yan" "only for the best little sister" "naol talaga Kay Angel" natatwang sabi ko sa kanyan "si angel pla asan?"
Tanong ko sa kanya"uhm ace Meron nabang string Yan?" "Nope" "how much is the string?" Tanong ko sa kanya "why?" "Ako bibili nang string"
"Uhm it's 400 for two racket" ok I'll pay for that.Nang matapos nang malagay ni ate Yung string ay binigay nya na samin at timing namn ay nandito na si angel
"Who is that for kuya?" "Uhm yeah it's yours" "no way kuya? For real? Is this mine?" "Yes that's yours" "why did you buy me this kuya?" "When I see your racket that full of scratches I said to my self that that is the perfect gift for you tomorrow".Nang naka uwi na kmi sa Bahay ay biglang tumawag Ang mga kaibigan ko, "what?" "We will come there now"
Sabi ni rhianna "why?" "Ofc to hangout there" "sinong Kasama mo pupunta dito?" "I'll tell Lyn and amiya then Emma if they are not bc Btw sinong Kasama mo Dyan?" "No one because ace is going to his friends wedding" "and where is your Cute lil sister?" "She's not here because she had a training I'm all alone here btw pls bring Starbucks" "what drink?" "The usual ok that's it bye ingat" pag baba ko nang telephono.Naka tulog ako dahil inaantok ako at nagising na lng ako sa doorbell "coming" nag mamadali bumaba Kong sabi "it's us" "just open the garage it's not lock" "did you buy me Starbucks?" "Yes ofc" "himala atty nakasama ka Ngayon" sarcasm Kong sabi, "yes ofc it's my day off today and tomorrow thank God that we don't have much case to handle now"
"Btw yun what happen to the company that you apply on?" Sabi Rhianna sakin "uhm yeah I got in" I'll start tomorrow" "what about your company?" " That's one of my biggest problem now,I'll try if I could handle it though".Uhm Yun i think we need to go now because Ken is finding me now, sure atty "uhm Yun i think I need to go to because Kenneth is calling me now to go home though" "same here hinahap Nako nang asawa ko" "ok sge mag si uwi na kayo sa mga jowa at asawa nyo baka Mai Isang Hindi makalakad bukas chariz, "sge na mag ingat kayo pa uwi sana makasama na natin son si buntis" "dapat pag ka balik namin dito Mai jowa kana ah char" sabi ni rhianna sakin "e Kong isumbong kita sa jowa mo?". "Enough nayan riri" pag saway ni eng. samin "ok bye".
That's for today ingat y'all
My socials :>
Fb: dump ac ni Josh
twt: jkembornez12
tt: jkemborneza
Btw slmt po sa 100+ readers
Hope you enjoy this thanks💙-ITS ME HI
Stream gento by sb19 🔥
YOU ARE READING
my first and last love(On Going)
FanfictionSana Hindi na lng Pala kita nakilala (Josh Cullen)