YUNA'S POV
Nang naka rating na kmi sa company ni sir ay pumunta Muna kmi sa conference room dahil Mai meeting pa sya.Hindi nya alam na Amin Yung company na mag memeeting samin pero Hindi ako Ang aatend nang meeting namin dahil halos buong Oras ay mag Kasama lng kmi at Yung nag discussion ay si Ace Buti na lng ay walang trabaho Ngayon si Ace pero pag Mai trabaho sya paktay na sana ako.Nang matapos na Ang meeting ay nag excuse Muna ako Kay sir dahil Mai sasabihin ako Kay ace.
Ace Ace,pagtawag ko Kay Ace dahil Mai sasabihin ako sa kanya about sa meeting pero."Bakit teh?" "Mai trabaho ka Ngayon?" "Oo teh bkit?" "Sige na lng sa bahay ko na lng sasabihin ito" "ok" " ok ingat" "bye teh".Fast forward (dahil Wala na akong maisip)Nang naka rating na ako sa Bahay ay mag papahinga na sana ako kaso Mai tumawag sakin si rhianna, kinuha ko ito dahil baka importantante Ang sasabihin nya sakin.
"Bakit ka napa tawag vebs?" "punta ka dito sa bahay Mai sasabihin ako" "ano ba yun?" "basta pumunta ka mayamaya dito dahil mai sasabihin ako" "kung sabihin mona ngayon yan" "what if ayaw ko nga" "ede dont,char lng oo pupunta ako maya maya dyan" "ok bye sis" "k,bye" pinatay kuna yung cp ko baka mapa galitan pa ako ni sir.
ano kaya sasabihin ni rhianna kay yuna??
to be continue...
My socials :>
Fb: dump ac ni Josh
twt: jkembornez12
tt: jkemborneza
YOU ARE READING
my first and last love(On Going)
FanfictionSana Hindi na lng Pala kita nakilala (Josh Cullen)