1.

592 30 3
                                    

tình yêu đẹp nhất là khi cả hai đều chân thành với nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tình yêu đẹp nhất là khi cả hai đều chân thành với nhau.

°°°

10:pm

Đã quá nửa đêm nhưng tòa nhà ở YG ENTERTAINMENT vẫn sáng đèn. Ở đó vẫn có bốn cô gái đang mải mê, hăng say tập luyện cho đợt comeback sắp trở lại của nhóm sau hai năm vắng bóng .

Phải ở phòng tập hơn 10 tiếng, thu âm các bài hát mới cộng với lịch trình cá nhân dày đặc riêng của mỗi người nhưng không vì vậy mà khiến cho các cô gái không ngừng nỗ lực tập luyện. Họ luôn mong muốn mang đến cho BLINKS những màn trình diễn mãn nhãn, tuyệt vời nhất, biến sự chờ đợi của fan đối với các cô gái là không hề hối hận chút nào. Vì vậy họ phải luôn nỗ lực hết mình cho mỗi lần comeback.

Sau khi giai điệu cuối cùng của bài hát " PINK VENOM " kết thúc cũng là lúc BLACKPINK ngã gục dưới sàn tập, mồ hôi ướt đẫm áo, vẻ mặt của các cô ánh lên sự mệt mỏi.

- Lee Jung unnie tụi em kiệt sức lắm rồi cho chúng em nghỉ xíu đi ạ

Giọng Chaeyoung mè nheo, thậm Chí cô nói không ra hơi, đưa ánh mắt đầy vẻ đáng thương để cầu xin.

- Thôi được rồi các em nghỉ ngơi đi hôm nay như vậy là được rồi. Ngày mai tiếp tục nhé. Fighting!

- Vất vả rồi ạ.

- Jisoo unnie đừng nằm dài nữa mà. - Lisa tiến lại gần theo cô vừa kéo tay Jisoo ngồi dậy

- Unnie mệt lắm rồi tha đi mà. - Jisoo tỏ vẻ đau khổ vô cùng khi bị Lisa phá.

- Ước gì giờ có đồ ăn ngon thì hay biết mấy nhỉ? Hay là để em đặt đồ ăn nhé, chúng ta ăn xong rồi về luôn. - Chaeyoung vừa nói tay vừa lướt điện thoại tìm kiếm cửa hàng ăn nhanh gần nhất.

- Được đấy mình sắp đói chết mất rồi. - Lisa kêu lên.

- Khoan đã, sẽ có người ship đồ ăn đến cho chúng ta ngay thôi.

Jennie từ lúc nghỉ ngơi đến giờ tay cứ bấm bấm điện thoại không ngừng, giờ mới lên tiếng.

- Taehyung oppa mang đồ ăn tới, anh ấy đang ở dưới sảnh.

- Woa tập luyện mệt mỏi còn có bạn trai mang đồ ăn ngon tới nhất unnie rồi - Chaeyoung giơ ngón cái tỏ vẻ ngưỡng mộ.

- Lisa à chúng ta thật đáng thương đi mà không có ai mang đồ ăn tới cho chúng ta cả.

Chaeyoung quay sang Lisa ôm chầm lấy cô giọng mếu máo vô cùng đáng thương.

- Ủa còn chị già Jisoo thì sao ? - Lisa ngạc nhiên hỏi.

- Chị ấy đã có Hae In oppa lo lắng cho rồi còn quan tâm đến chúng ta sao?

- Yah... Nhóc Chaeyoung kia đừng nói bậy nhé tụi chị chỉ là bạn thôi.

- Là bạn nhưng còn phải xem bạn gì á.

Lisa cùng hùa theo Chaeyoung để trêu chọc Jisoo, khiến cho cô tức điên người rượt hai đứa em chạy khắp phòng tập. Khiến cho Jennie bất lực vô cùng.

Đột nhiên ngoài cửa xuất hiện bóng dáng quen thuộc của người cô đang nhớ ngay lúc này.

- Taehyungie!

Jennie phấn khích quá thể chạy ngay tới nhào ở vào lòng anh, cảm nhận sự ấm áp của anh, mùi hương quen thuộc của anh. Cô nhớ anh chết mất thôi. Taehyung đưa đồ ăn cho Jungkook cầm hai tay ôm chầm lấy cô giọng trầm ấm khẽ nói.

- Jennie của anh tập luyện vất vả rồi.

- Thôi thôi hai người tha cho tui đi ở đây là chốn công cộng đấy. - Giọng Jimin đi từ sau vang lên .

Jennie cũng buông anh ra giọng ngại ngùng nói

- Jimin tiền bối lâu rồi không gặp.

- Anh nói em bao nhiêu lần rồi, cứ gọi anh là Jimin oppa đi đằng nào sau này hai người chẳng cưới nhau đều là người một nhà cả.

Jimin nói như vây càng khiến cho Jennie ngại đỏ mặt hơn cô e thẹn nép vào lòng Taehyung. Anh chỉ biết ôm cô cười tít mắt.

Bữa ăn tối muộn giữa bốn cô gái với Taehyung, Jungkook và Jimin trôi qua thật vui vẻ. Đều đặc biệt là mọi người không hề cảm thấy ngại ngùng như trước kia. Cái thời mà biết tin Taehyung và Jennie quen nhau ấy. Tất nhiên trừ Jisoo và Jimin biết trước ra còn lại đều vô cùng ngỡ ngàng, ngạc nhiên nhưng họ vui mừng nhiều hơn , đều chúc cho cô và anh sẽ luôn mãi hạnh phúc như vậy. Phía công ty hai bên cũng biết chuyện đấy nhưng họ vẫn chưa có động thái gì.

- Tí nữa anh đưa em về nhé.

Taehyung vừa nói vừa đút miếng chả cá cho cô , Jennie gật đầu ăn ngon lành.

- Ôi không! Tại sao chúng em phải xem phim tình cảm mọi lúc mọi nơi vậy.  - Lisa và Chaeyoung ra vẻ đau khổ mặc dù nãy giờ hai cô ăn nhiều nhất đồ ăn mà Taehyung mang đến.

- Là cơm cẩu lương miễn phí- Jungkook cũng vừa ăn gà vừa nói.

- Đợt comeback này, Jimin đây chúc mọi người thành công nhé. Nào cạn ly.

- CHEER!

IDOL PART 2 | VJEN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ