Em có biết cảm giác ấy là như thế nào không
Khi yêu một ai đó nhiều đến mức có thể trở nên ghét họ?
Em chẳng hề hay biết, con người ngu ngốc này trong anh
Nếu anh bước một bước đến gần em hơn, em sẽ lại xa anh hơn.
•••
Em nói với anh em rất mệt mỏi, em sợ thế giới này này lắm. Nơi mà con người luôn tìm cách để hại nhau. Họ đối xử lạnh lùng và tàn nhẫn với nhau, dù những lời nói cay nghiệt nhất để làm tổn thương nhau. Em sợ lắm.
Em nói với anh em rất mệt mỏi, em nghĩ cho dù bản thân mình có cố gắng như thế nào thì vẫn là con số không. Em luôn tích cực, luôn tỏ ra là mình hạnh phúc nhưng em sai rồi. Em càng làm như vậy người ta sẽ càng có cớ để tiếp tục làm đau em.
Em nói với anh em mệt mỏi lắm, em yêu tất cả mọi người kể cả những người ghét em...
...
- Jennie à em ổn chứ?
- Jisoo unnie em vẫn ổn mà! - Không, em không ổn. Dường như mọi thứ xung quanh em vẫn cứ trôi đảo lộn, mọi thứ rối tung cả lên. Em mệt mỏi.
- Jennie, mười năm chúng ta làm chị em với nhau tinh thần em đang kém như thế nào chẳng lẽ chị không biết sao?
-...
- Jennie, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi em à.Taehyung rất lo lắng cho em, hơn một tuần rồi em không liên lạc với cậu ta. Cậu ta muốn phát điên lên kia kìa .
- Unnie em sợ lắm, sợ anh ấy không chịu được dư luận rồi sẽ rời khỏi đây. Em... - em sợ anh sẽ chán ghét em.
- Ngốc ạ ! Cậu ta sẽ không như thế, nếu hai người cùng nhau đối mặt để giải quyết vấn đề sẽ ổn thôi. Rồi BLINK VÀ ARMY sẽ hiểu cho em và cậu ấy.
- Nếu... nếu họ không chấp nhận thì sao?
- Jennie, không có nếu như hạnh phúc là của em , em phải biết nắm lấy...
...
Jisoo nói em phải biết nắm lấy hạnh phúc của mình nhưng em không thể, em không biết làm cách nào cả. Em quá nhát gan, quá yếu đuối, em không có dũng khí để bảo vệ tình yêu của mình.
Em đáng ghét biết bao.
Hơn một tuần nay em đã không sử dụng điện thoại kể từ ngày leak ảnh ra. Em không biết bằng cách nào mà những tấm ảnh bị leak ra. Con người thật đáng sợ, vì muốn hại cô mà phải dùng những cách này sao.
Em đã lấy cớ là đang tập luyện cho concert sắp tới nên đã nhờ Jisoo chuyển lời tới cho anh. Em nhát gan đến nổi không dám gặp mặt anh, không dám đối diện với anh, không dám cùng anh giải quyết mọi chuyện.
Taehyung à, em nhớ anh lắm, nhớ đến phát điên, em chỉ muốn anh bên cạnh em ngay lúc này.
- Alô Taehyung à.
- Jennie! Cuối cùng em cũng gọi điện cho anh, anh rất lo lắng cho em . Em khỏe chưa, có ăn uống đều độ không, mấy ngày trước anh có thấy tin tức về em có biết anh lo lắng cho em bao nhiêu không? Jennie sắp tới là...
- Taehyungie nghe em nói. - giọng em run run, em biết điều em sắp nói ra đối vô em là vô cũng khủng khiếp. Nhưng em không có lựa chọn nữa.
- Ngoan em nói đi anh nghe.
- Mình...mình chia tay đi.....
____
Trời đang mưa nên có hứng ra truyện sớm aaa
BẠN ĐANG ĐỌC
IDOL PART 2 | VJEN |
General FictionVới thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới.