6.

357 25 7
                                    

Vào những ngày mưa thế này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào những ngày mưa thế này.

Tôi lại thấy nhớ em vô cùng.

Phải làm sao nhỉ.

Ước rằng tôi có thể ngược dòng thời gian quay về bên em.

Khi trời chợt đổ cơn mưa.

***

Điều khiến chúng ta cảm thấy nhớ nhất sau khi chia tay là gì? Có lẽ là sẽ đau khổ đến không chịu được hay là giả vờ như mình vẫn ổn, giả vờ như chúng ta không quan tâm?

Không gì có thể đau đớn hơn mới hôm qua chúng ta vẫn còn cùng nhau đi dạo, cùng nhau ăn tối, cùng trao nhau những cái ôm ấm áp vậy mà hôm nay lại xa nhau...

Người ta vẫn thường hay nói người yêu nhiều hơn là người thua cuộc nhưng có lẽ trong câu chuyện của hai người thì lại khác, họ yêu nhau, ủng hộ nhau, cùng nhau trưởng thành ... nhưng cuối cùng thì sao cái họ không thể thắng được là thời gian, là những lời soi mói, chỉ trích của người đời, họ đã không thể cùng nhau vượt qua trong thời gian này...

Sau khi Jennie nói ra lời chia tay với anh, cô thật sự không biết lúc đó trong đầu cô đang nghĩ gì nữa, cô không biết phải làm gì tiếp theo. Đôi mắt cô mắt đầu nhòe đi vì nước mắt, cô cứ nhìn anh. Nhưng có lẽ điều làm cô ngạc nhiên hơn là Kim Taehyung anh ấy khóc. Nước mắt anh ấy cứ thế mà chảy dài trên má anh, rất nhiều..

Khi đó cô chỉ ước ngay tại khoảnh khắc ấy mình có thể rút lại những lời mình đã nói, nhưng không thể nữa rồi . Đó là lựa chọn của cô và cô bắt buộc bản thân mình làm như vậy.

- Taehyungie anh ... anh đừng khóc.

Nhìn thấy anh khóc cô đau lòng lắm, nhìn người đàn ông cô yêu khóc cô chỉ mong lúc đó có ai đánh chết cô vì cô đã nói lời tổn thương anh.

- Jennie... - Taehyung nắm lấy tay cô , bàn tay anh cứ run rẫy không ngừng anh cứ nắm chặt tay cô,cứ gọi tên cô và nước mắt thì vẫn cứ chảy.

Điều tồi tệ nhất mà cô đã làm là đã khiến người cô yêu phải khóc.

- Taehyung em xin lỗi, Jennie có lỗi với anh...

Sau cùng em và anh vẫn là chia tay...

°°

Những ngày lao đầu vào tập luyện, em nghĩ dường như mình sắp chết vì kiệt sức, em cứ tập không ngừng nghỉ để cho tâm trí em không phải suy nghĩ chuyện gì, để cho trái tim em được nghỉ ngơi để nó không phải đau nữa.

Những gì em nói ra ngày hôm ấy em có hối hận không? Đó là câu hỏi mà Jisoo đã luôn hỏi em rằng em có hối hận không?

Em không biết nữa, tâm trí em rối lắm em không thể nghĩ gì được nữa. Những ngày chia tay anh, em nhớ anh đến phát điên , em nhớ những cái ôm , mùi hương của anh, cả ánh mắt dịu dàng anh vẫn luôn dành cho em.

Em nhớ những con đường mà chúng ta đã đi qua, em nhớ những cái nắm tay thật chặt của đôi ta, em nhớ những món quà tự tay anh làm , em nhớ tất cả... Nhưng bây giờ em đã đánh mất anh rồi, em đã làm tổn thương người yêu em nhất....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

IDOL PART 2 | VJEN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ