3.

378 27 2
                                    

Giữa vạn người nhưng tim ta chỉ có một người, giữa muôn ngàn cám dỗ nhưng chúng ta luôn là bến đỗ của nhau, một người và mãi mãi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giữa vạn người nhưng tim ta chỉ có một người, giữa muôn ngàn cám dỗ nhưng chúng ta luôn là bến đỗ của nhau, một người và mãi mãi.

°°°

-

Jisoo unnie à làm sao đây...phải làm sao đây....

- Jisoo unnie em không muốn chị ấy phải trở lại khoảng thời gian 2019, em sợ lắm phải làm sao đây...

Lisa và Chaeyoung ôm chầm lấy nhau, lau nước mắt cho nhau. Phải làm gì ngay lúc này đây những bức ảnh trong điện thoại của Jennie và Taehyung ở đảo Jeju hẹn hò ,vô cớ bị phát tán lên mạng xã hội hiện tại bây giờ mọi người rối rắm lắm luôn.

- Lisa, Chaeyoung hai đứa bình tĩnh lại trước đã chúng ta trước hết phải điều tra xem là ai đã tung tin này ra, là ai muốn hại Jennie. Điều quan trọng hơn hết là phải bảo vệ Jennie trước dư luận ở thời điểm này.

Jisoo là người bình tĩnh nhất ở đây, cô cũng không muốn những việc mà Jennie đã trải qua vào năm 2019 lặp lại một lần nữa. Cô là chị cả phải nghĩ cách...nghĩ cách để bảo vệ Jennie...

Jimin và Jungkook đứng quan sát ba cô gái nãy giờ trong lòng cũng bất an, lo lắng nhưng anh phải lên tiếng để cho tình hình lúc này đỡ căng thẳng một chút.

- Mọi người đừng lo lắng sẽ không sao đâu, chúng ta sẽ tìm ra được người đứng sao vụ này, Kookie đã nhờ Suga hyung bí mật điều tra rồi sẽ sớm tìm ra được người thôi.

- Chúng ta vào bên trong với Jennie unnie nhé em sợ chị ấy sẽ suy nghĩ tiêu cực nữa mất.

Lisa định mở cửa thì bị Jungkook ngăn lại anh nhẹ giọng nói với cô.

- Lisa đừng,  có Taehyung hyung ở cùng với chị ấy mà sẽ không sao đâu.

- Cậu tránh ra cho tôi nhờ, cậu biết chị ấy đã trải qua những gì không Jennie unnie đã khổ lắm rồi, chị ấy từng phải đi bệnh viện nhiều lần vì uống nhiều thuốc ngủ đấy...cậu...

- Lisa được rồi em. - Jisoo cắt lời, cô biết Lisa rất lo lắng với Jennie nên mới lớn tiếng như vậy.

- Tôi biết cậu lo lắng cho chị ấy nhưng ngay lúc này cậu tức giận không có ít gì cả cho chị ấy một chút không gian đi, Taehyung hyung ở trong sẽ không sao đâu tin tưởng anh ấy được không? - Jungkook nhìn Lisa ánh mắt kiên định, anh sẽ không trách Lisa vì anh cũng đã từng phải chứng kiến Taehyung hyung trải qua thời gian trầm cảm rất lâu....

Phải làm sao đây...

- Em mệt lắm phải không?

-...

- Đã khóc nhiều như vậy

-...

- Em khóc ngất đi nên anh đưa em về căn hộ của anh

-...

- Jennie em im lặng như vậy anh rất lo...rất đau lòng...

-...

- Em đói không? Anh đi mua chút gì cho em ăn nhé!

- Taehyungie...đừng bỏ em một mình...em sợ lắm...

Jennie khóc, cô gục mặt vào vai anh, nước mắt vẫn rơi thấm lên vai áo anh. Mỗi lần cô khóc tim anh lại nhói thêm một lần. Anh bất lực, anh không biết làm gì ngay lúc này, giá như anh có thể gánh chịu mọi nỗi đau mà cô phải chịu. Jennie, người con gái anh thương, cô nhỏ bé quá, mong manh quá khiến anh  muốn bao bọc cô, để cô không phải chịu bất kì thương tổn nào.

- Những bình luận tiêu cực..Họ chỉ trích em...mắng chửi em...em...

Jennie vẫn chưa nói hết đã bị anh hôn, anh muốn ngăn lại những lời nói đau lòng của cô. Nụ hôn của anh ấm nóng, anh hôn lên những giọt nước mắt nóng rát ấy.

Jennie,bằng bất cứ giá nào anh nhất định sẽ bảo vệ em...

_____
Truyện được viết không sát với thực tế nhưng dựa vào những mốc thời gian quan trọng của Taennie để viết, mong mọi người đọc truyện zui zẻ

IDOL PART 2 | VJEN |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ