Thiên nga trắng biểu tượng cho sự thuần khiết. Do vậy thiên nga trắng sẽ mang đến ý nghĩa tự làm sạch, thanh lọc bản thân và cuộc sống. Đây cũng được xem là biểu tượng cho sự khởi đầu mới. Là lời hứa mang đến một tương lai tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn.
°°°
t
hV
Jisoo, Jennie đã ăn chưa vậy?
Có uống thuốc không?sooyaaa_
Taehyung à, tôi khổ với ông quá mà.
Làm ơn đi tụi tui còn phải chuẩn bị cho concert và Coachella sắp tới đấy.
Còn nữa nể tình ông là bạn tôi không thì tôi đã block ông rồi.
Lần thứ 3 trong ngày rồi đấy.thv
Tại em ấy không nghe điện thoại, không seen tin nhắn của tôi, tôi biết phải làm sao...sooyaaa_
Taehyung bình tĩnh trước đã, thứ Jennie cần bây giờ là yên tĩnh, em ấy muốn một mình. Cứ yên tâm đi tụi tôi sẽ chăm sóc chu đáo cho .
Dù sao...đây cũng không phải lần đầu em ấy bị như vậy cho em ấy chút thời gian đi.thV
Làm phiền bà rồi.°°°
Kết thúc cuộc trò chuyện với Jisoo, Taehyung lại đắm chìm vào những suy nghĩ của riêng mình. Một tuần rồi, đã là một tuần trôi qua kể từ khi chuyện leak ảnh xảy ra anh đã không thể liên lạc được với cô, anh lo cho cô đến phát điên lên thôi nhưng đổi lại là sự km lặng không hồi đáp của cô. Anh giận, thực sự rất giận cô nhưng anh lại càng yêu cô nhiều hơn, muốn ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho cô, ấy thế mà trong thời điểm này cô lại đẩy anh ra xa,anh càng tiến về phía cô thêm một chút bức tường mà cô xây nên để bảo vệ mình càng chồng chất lên cao.
Kỉ niệm một năm yêu nhau sắp đến rồi, vậy mà....
Anh nhớ lại khoảng thời gian mà tin hẹn hò giữa cô và Kai nổ ra lúc ấy dư luận đã mắng chửi, sỉ nhục cô thậm tệ đến mức nào ,lúc ấy anh vẫn không thể ở bên cạnh cô bảo vệ cô khỏi những lời nói ác độc, cay nghiệt ấy. Khi ấy tại lễ trao giải khi nhóm của cô trình diễn xong không thấy cô trở về chỗ ngồi với các thành viên, anh đoán cô lui về phía sau hậu đài để chuẩn bị cho màn trình diễn SOLO. Lúc ấy anh đã không kiềm chế được, nhân lúc mọi người đang chăm chú xem các màn trình diễn khác anh đã rủ thêm Suga hyung đi cùng.
Sau hậu đài hơi tối nhưng cũng dễ dàng cho anh tìm cô mà không sợ ai để ý. Lúc anh nhìn thấy cô là lúc cô đang nép trong một góc quay lưng về phía anh.
Sở dĩ tối vậy anh vâno có thể thấy cô là vì bộ trabmng phục cô đang rất sáng, rất đẹp , nó hợp với cô vô cùng. Bờ vai nhỏ bé khẽ run, anh đoán là cô đang khóc, anh đau lắm nhưng chẳng thể làm gì.Anh để Suga đứng ở ngoài đợi anh tiến về phía, anh muốn chạm vào vai cô, muốn kéo cô lại để ôm chặt trong lòng, anh muốn giấu cô đi mất để thế giới này không tiếp tục làm tổn thương cô nữa...
Anh không thể...
- Jennie ?
Nghe tiếng anh gọi Jennie giật mình quay lại, mắt cô có chút đỏ ,long lanh nước.
Anh đưa cô một chiếc khăn để lau nước mắt nhẹ giọng nói:
- Em lau đi, lát nữa em trình diễn, đừng để bị trôi phấn
Jennie cầm khăn rồi lau nước mắt cô ngước lên nhìn anh ,giọng sụt sùi vì vừa mới khóc xong nói
- Cảm... cảm ơn tiền bối.
Anh khẽ cười rồi xoa đầu cô
- Jennie fighting!
°°°
- Đi thôi hyung .
- Xong rồi sao?
- Nae.
- Thiệt tình không cho em đi tìm thì không được, mà cho em đi một mình thì cũng không ổn tí nào.
- Hyung à!
- Lại gì đây.
- Đêm nay em đã thấy một thiên nga trắng của riêng mình rồi.
- Lại nói khùng điên gì không biết...
Thiên thần của tôi, thế giới của tôi
Tôi là chú mèo tam thể của em
Tới nơi đây để yêu em
Lúc này đây, hãy yêu tôi…
Để tôi được yêu em
_____
Sẽ không có lịch ra truyện cụ thể ạ, truyện sẽ đăng vào tối muộn ạ, mọi người đọc vui vẻ nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
IDOL PART 2 | VJEN |
General FictionVới thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới.