Hi vọng ngay cả khi bạn không muốn biểu đạt vẫn có người ôm lấy sự mệt mỏi của bạn.
°°°
jennierubyjane
Comeback .
2.345.090 người khác thích bài viết
sooyaaa_ : 💕💕💕
lalalalisa_m : 🥳🥳🥳
roses_are_rosie : 💋💋 mọi người ơi tối nay đi ăn thuiiiiii
sooyaaa_ : ăn gà đi
lalalalisa_m @sooyaaa_ : OMG lại gà hả unnie khum chịu đâu
jennierubyjane @roses_are_rosiea : okee nè
nsbdbdn: mấy chị xinh quá
Bsmmmm : chúc nhóm comeback thành công công
Mqnsbsb : BLINKS nhớ mọi người
ndndbb : 💋💋💋🎉🎉🎉
Tải bình luận khác....
________________
- Cạn ly!
- Chúc mừng comeback diễn ra tốt đẹp.
- Tiền bối V, tiền bối Jimin, cậu bạn Jungkook thân mến Lisa chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ chúng em trong thời gian qua.
- Lisa đã trưởng thành rồi sao nào nên gọi một tiếng tiền bối Jungkook đi chứ. - Jungkook đùa giỡn đưa ly về phía Lisa.
- Yah... tên thỏ này đừng được nước làm tới nhé. - Lisa nói rồi véo lấy tay Jungkook một cái khiến anh đau khổ không thôi.
- Ấy ấy đau đau... giỡn thôi mà!
- Nói gì thì nói Jisoo đây rất cảm ơn mọi người nhiều lắm.
- Ui chuyện nhỏ thôi mà sau này chúng ta còn giúp đỡ nhau dài dài. - Jimin gắp một ít thịt nướng bỏ vào bát mình tiếp tục ăn.
- Nói gì thì nói tiền bối V là người có công nhiều nhất trong đợt comeback này nào là tạo cảm hứng, thiết kế cảnh quay, lo từng bữa ăn, mặc dù lịch trình rất nhiều nhưng vẫn lo cho chị em chúng ta chu đáo. - Chaeyoung cặm cụi ăn, nãy giờ mới lên tiếng.
- Sóc Chaeyoung ơi cưng sai rồi phải là lo cho JENNIE UNNIE NHÀ TA CHU ĐÁO. - Lisa vừa ăn vừa đưa mắt trêu chọc về phía hai người đang yên tĩnh nãy giờ.
- Em ăn nhiều chút giảm cân nhiều quá nhìn xem cổ tay còn chút xíu nè.- Taehyung vẫn chuyên tâm gấp thức ăn cho Jennie ,gấp nhiều đến nỗi sắp tràn ra ngoài.
- Từ từ thôi em sẽ vỡ bụng mất.-Jennie vừa cười vừa ăn, cô hạnh phúc biết bao nhiêu khi có anh người yêu hết mực lo lắng cho mình. Cô thật may mắn khi có Taehyung bên cạnh.
- Wow ghen tỵ quá đi ...
Mọi người đang ăn vui vẻ với nhau thì bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại của Jimin rung lên. Là Suga gọi điện.
- Hyung có chuyện gì sao?
....
- Sao cơ? Để em xem.
...
Jimin tắt máy nhanh chóng gõ gõ gì đó trên điện thoại vẻ mặt thể hiện sự lo lắng.
- Sao vậy Jimin? Có chuyện gì sao?
- Taehyung nhìn xem.
NEWS
V (BTS) VÀ JENNIE (BLACKPINK ) HẸN HÒ.
NGHI VẤN V(BTS) VÀ JENNIE ( BLACKPINK) HẸN HÒ .
V ( BTS) VÀ JENNIE (BLACKPINK) BỊ LEAK ẢNH HẸN HÒ ?
...
BẠN ĐANG ĐỌC
IDOL PART 2 | VJEN |
General FictionVới thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới.