Mảnh vải biến mất không thấy, Dazai Osamu vỗ vỗ tay, lưu loát mà dùng vừa mới đạt được lực lượng, nháy mắt di động tới rồi sân thượng hẻo lánh góc, ngay sau đó, hắn liền thấy được nào đó thiếu niên sinh nuốt ngón tay chấn động một màn.
Không...... Sẽ không tạp giọng nói sao?
" Itadori ---!"
Tóc đen thiếu niên cả người là huyết, khóe miệng đều có máu lưu lại dấu vết, giờ phút này anh đang hét tên của cậu bé tóc hồng, với sự kinh ngạc và hoảng sợ.
Đúng lúc này, một trận choáng váng thổi quét đi lên, chờ Megumi tầm mắt khôi phục khi, phát hiện chính mình đã thân ở ở hoàn cảnh lạ lẫm.
( Nơi này là chỗ nào? Ta là như thế nào tới nơi này? Đáng giận, là nguyền rủa sư sao? Vẫn là chú linh? )
"Megumi, bên này!"
Megumi nghe được Itadori Yuji thanh âm sau, lập tức triều cái kia phương hướng nhìn lại, phát hiện nơi đó giống như có không ít người.
( Này thật là Itadori sao? Hy vọng không phải giả. )
Megumi triều cái kia phương hướng chạy tới, thân thể căng chặt, tùy thời chuẩn bị công kích.
Chờ Megumi tới gần, mới phát hiện nào đó vô lương giáo viên cũng ở, còn có một ít người ở.
( Tiền bối bọn họ ở, Kinh đô giáo người cũng ở, đây là muốn đem chú thuật giới tinh anh cùng tương lai một lưới bắt hết sao? )
( Nếu thật là nói như vậy, vì cái gì bọn họ không tránh khai Gojo Satoru?)
( Nhưng là, vì cái gì thầy ấy đem bịt mắt gỡ xuống? )
Fushiguro Megumi mang theo nghi vấn tới gần, liền nghe thấy mỗ vô lương giáo viên nói: "Megumi, ngươi thanh tỉnh chậm một chút, cái này địa phương chủ nhân [ thư] mới vừa cùng chúng ta giới thiệu qua, bên ngoài thời gian là tạm dừng, ở trong không gian không thể dùng thuật thức, mà chúng ta muốn ở chỗ này quan khán một ít đồ vật, xem xong là có thể đi ra ngoài."
"Cũng không biết là thật là giả?" Gojo Satoru cười nói, đáy mắt lại là một mảnh lạnh lẽo.
( Lục nhãn cùng vô hạn cuối cũng chưa dùng, cái này [thư] rốt cuộc là cái gì tồn tại? )
"Các vị, nếu đến đông đủ, ta đây liền bắt đầu giới thiệu."
"Các ngươi đem ở chỗ này tiến hành nhân vật lựa chọn, tổng cộng sáu đợt. Mỗi đợt bốn người, tùy cơ phân phối. Các ngươi mỗi một đám thứ cùng sở hữu bốn lần cơ hội lựa chọn nhân vật, quan khán cùng với tương quan quá khứ hoặc tương lai.
Bốn lần cơ hội nhưng chồng lên cấp cùng người sử dụng, cũng có thể nên phê một người sử dụng một lần. Áp dụng đối tượng giới hạn nên đợt thứ thành viên, nhưng từ bỏ sử dụng. Bốn lần cơ hội dùng xong nghỉ ngơi 12h, nghỉ ngơi qua đi tiến hành tiếp theo đợt thứ lựa chọn."
"Mỗi một lần kết thúc có thể quan khán qua đi bọn họ phát sinh một chút sự tình, ở đợt một tình hình lúc ấy có một ít tư liệu che giấu, chờ đến này đợt kết thúc mới có thể vạch trần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[allDazai] Yokohama chú thuật cao chuyên [ xem ảnh thể]
Короткий рассказTruyện này mình dịch từ một bộ truyện trên mạng nên mình mong mọi người không đem đi đâu Tg: Muxin0906