Chương 6

207 22 0
                                    

Màn hình dần dần đen xuống dưới, hiện ra đợt một nhân vật tên họ.

"Sau Tian Shengmu,xem xong trực tiếp phóng Yumeno Kyusaku đi." Gojo Satoru chống mặt nói thẳng nói: "Những cái đó trình tự phiên đã chết, lúc sau chúng ta trực tiếp báo tên, ngươi liền bắt đầu phóng đi." Nghe tới hắn có điểm không kiên nhẫn.

"Có thể." [thư] tạm dừng trong chốc lát mới nói: "Nhưng các ngươi cần thiết tuân thủ tân tăng quy tắc."

"Tân tăng quy tắc là mỗi lần kết thúc một đám thứ video ngắn đem từ ta chọn lựa, các ngươi vô pháp tự chủ lựa chọn."

"Này đối chúng ta cũng không lợi, nhìn dáng vẻ chỗ tốt đều ở người nơi đó. Cự tuyệt nói, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn lãng phí một chút thời gian, đạt được chính mình tự chủ lựa chọn quyền."

Mashamichi Yaga nhíu mày, nghiêm túc mà nói.

"Đương nhiên, các ngươi có thể tiến vào đắm chìm thức xem ảnh thế nghiệm, này có thể cho các ngươi càng có hiệu hiểu biết nhân vật tính cách cùng trận doanh" [ thư ] bổ sung nói.

"Cũng đúng đi, tuy rằng không phải ta muốn nhất, nhưng cũng tính tốt" Gojo Satoru nói

Những người khác thảo luận một chút, cuối cùng đầu phiếu lựa chọn, đồng ý phương lập áp cự tuyệt phương.

[ thư ] cũng không kéo dài, thực mau bọn họ liền cảm nhận được biến hóa. Bốn phía hoàn cảnh dần dần biến thành một cái tựa hồ là làm công nơi, 360 độ vô góc chết

Có người đã đi tới, xuyên qua bọn họ thân thể, cái gì cũng không biết, bọn họ phát hiện chính mình ở cái này trong hoàn cảnh như là người đứng xem, cái này cảnh tượng người nhìn không thấy bọn họ, bọn họ cũng vô pháp thay đổi cảnh tượng hết thảy.

Nanami Kento đột nhiên nhớ tới trời sinh mục đoạt cùng hắn quan hệ, nói:

"Nơi này là ta phía trước công tác địa phương, Tian Shengmu là ta một cái hậu bối. Vốn dĩ ta tưởng cùng tên, nhưng hiện tại có thể xác định là hắn"

"Nhưng là ta nhớ rõ Tian Shengmu hắn là vô chú lực giả, chỉ là một người bình thường, không giống như là sẽ cùng cái kia trường học có quan hệ người."

Vì cái gì Tian Shengmu sẽ cùng này đó nhấc lên quan hệ? Nanami Kento người cảm thấy có điểm kỳ quái.

"Người thường sao?" Gojo Satoru làm ra suy tư biểu tình, phỏng đoán nói: "Chẳng lẽ bọn họ trường học còn thu người thường?"

Liền ở hẳn tự hỏi thời điểm, một nam một nữ đã đi tới. Hai người trên đỉnh đầu hiện ra tư liệu đánh số cùng tên.

"0503 hảo tư liệu duyên phận vẫn là đoán trước".

[ "Nói, Tian Shengmu quân, người còn nhớ rõ năm kia từ chức Nanami quân sao?"

"Ân, nhớ rõ, làm sao vậy?".

"Kỳ thật ta a, tổng cảm giác hắn từ chức lý do không có hẳn nói đơn giản như vậy."

"Không phải nói phải về quê quán làm lại nghề cũ?"

"Làm lại nghề cũ người cũng sẽ không có hẳn cái loại này ánh mắt." Nữ nhân nhấp khẩu hơi khổ cà phê, "Ta biết nga, ta đã từng đã làm chiến địa phóng viên, gặp qua hắn cái loại này ánh mắt."

[allDazai] Yokohama chú thuật cao chuyên [ xem ảnh thể]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ