Chương 8

182 27 0
                                    

[Thuộc về gia đình tôi, câu chuyện của tôi, trước khi tôi biết điều đó, xen lẫn một màu sắc xa lạ, một màu sắc mà tôi chưa từng thấy trước đây]

“Tôi nghe nói chỉ cần bạn ước một điều ước dưới ánh sao băng, điều ước sẽ thành hiện thực?

"Sau đó, tôi hy vọng rằng mọi người trong tương lai có thể hướng tới một tương lai tươi sáng.

Trên bầu trời đêm, vô số vệt sao băng rạch ngang bầu trời, để lại những chiếc đuôi dài khiến người ta phải suy nghĩ.

Thiếu niên tóc xanh sẫm ngẩng đầu, nhìn sao băng trên bầu trời đêm, không khỏi nói.

【Học sinh năm ba trường Yokohama Kazuo Tan】

"Đó là một trận mưa sao băng, nó thực sự ngoạn mục!"

Hầu hết mọi người ở đây đều bận rộn và họ không có thời gian để chứng kiến một khung cảnh lãng mạn như mưa sao băng.

Bây giờ, thông qua một màn ảnh, bọn họ nhìn thấy năm xưa một trận mưa sao băng lãng mạn hoa lệ, lúc này bọn họ không khỏi nín thở.

Thiên hà chảy và rơi xuống trước mắt họ.

Cảnh tượng tuyệt vời của trời, đất và vòm trời này khiến trái tim họ bị sốc.

"lộng lẫy."

"Mưa sao băng là sự cô đơn cho một người, lãng mạn cho hai người và hạnh phúc cho một nhóm người."

“Thật hy vọng lần sau có cơ hội chân chính chứng kiến sao băng rơi vào mây.” Có người nhẹ giọng lẩm bẩm nói.

[Tôi cách xa lý tưởng của mình, và lý tưởng của tôi rất khác]

“Kunikida-kun, không có thứ gì trên thế giới này có được mà không phải trả giá.”

“Những thứ quá ngay thẳng và chính trực luôn quá cứng nhắc sẽ dễ bị phá vỡ.”

"Lý tưởng của ngươi sớm muộn gì cũng sẽ bị vận mệnh chơi đùa."

Với một miếng băng quấn quanh mắt phải, chàng trai tóc đen trẻ tuổi nhưng đã rất bảnh bao nói với đàn anh đứng trước mặt mình một cách thờ ơ.

【Osamu Dazai, học sinh năm hai trường Yokohama】

"Lý tưởng của tôi nhất định sẽ thành hiện thực. Ta sẽ không trở nên giống như Thương"

Thiếu niên thắt bím tóc màu vàng cầm trong tay một bản "Lý tưởng", trong mắt hiện lên vẻ tự tin thuần khiết.

【Kunikida Doppo năm hai từ trường Yokohama】

Sao băng biến mất, trong nháy mắt xảy ra tranh chấp giữa hai thiếu niên.

Trước khi hoàn hồn sau trận mưa sao băng ngoạn mục, một giọng nói quen thuộc vang lên.

"Dazai san!"

"Nó thật đẹp."

"Loại ngũ quan này tuy còn non nớt, còn chưa hoàn toàn mở ra, nhưng đã lộ ra vẻ nguy nga tuyệt thế, đây giống như là bảo vật mà ông trời ban tặng vậy."

[allDazai] Yokohama chú thuật cao chuyên [ xem ảnh thể]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ