[ khắp nơi đều là hôn mê quá khứ chú thuật sư, ngẫu nhiên có bị Dazai liệt ở danh sách thượng, tội ác tày trời chú thuật sư sẽ bị chính mình thuật thức giết chết, thi thể cuối cùng dừng hình ảnh ở không thể tin tưởng khủng bố biểu tình.
Ngắn ngủn vài phút, bị sương mù dày đặc bao phủ thật lớn vật kiến trúc trung, thanh tỉnh người đã không dư thừa hạ số chẵn.
Ở sương mù dày đặc bên trong, đem nào đó hôn mê ở nguy hiểm mảnh đất chú thuật sư kéo dài tới khu vực an toàn Oda Sakunosuke khẽ thở dài một cái, "Không biết Mori tiên sinh bên kia xúi giục Okkostu Yuuta kế hoạch còn có thuận lợi hay không?" ]
"Thật sự chỉ giết người trên danh sách a."
"Watanabe Taro, Furenhei...." Một vị khuôn mặt nghiêm túc một bậc chú thuật sư một bên niệm ra bị giết chết người tên gọi, một bên ghi lại xuống dưới.
"Mặt trên có thể nhìn đến người liền nhiều như vậy, có lẽ còn có cá lọt lưới, đến lúc đó khả năng còn cần đi tìm bọn họ thẩm tra đối chiếu một chút, Gojo đại nhân"
Người này ghi lại xong đi qua cong lưng, đem trang giấy đưa cho Gojo Satoru, ngữ khí thập phần tôn kính.
Thực hiển nhiên vị này chú thuật sư là Gojo nhất phải người. Gojo Satoru nhận lấy trang giấy, hơi cúi đầu, che lấp chính mình cảm xúc, bình tĩnh mà nói.
"Ngươi trở về ngồi đi."
Nghe được thủ hạ rời đi tiếng bước chân, hắn rũ xuống mắt, nhìn trên giấy danh sách. Trên giấy người danh hắn đều rất quen thuộc, không phải cái này gia tộc thiên tài, chính là cái kia gia tộc con vợ cả.
Gojo Satoru ma một chút nha, tạm thời chưa nói cái gì. Trưởng trở về lại nhất nhất tính thanh, hiện tại trước phóng một bên, dù sao bọn họ trên không thoát. Gojo Satoru đem trang giấy chiết hảo, bỏ vào túi, sau đó ngẩng đầu một lần nữa đem lực chú ý đặt ở trên màn hình.
Gojo Satoru trầm mặc thời điểm, những người khác nhỏ giọng mà tham thảo nổi lên mặt khác vẫn đè.
"Thuật thức này thật là đáng sợ! Thanh tỉnh người chỉ còn lại có số chẵn, cũng không biết những người này là như thế nào bảo trì thanh tỉnh? Như thế nào đối phó chính minh thuật thức.
"Ta tổng cảm giác phía trước xuất hiện ở kỳ bổn Rika cái trán thuật thức kết tinh rất quan trọng"
"Chẳng lẽ muốn đem nó đánh vỡ"
"Có khả năng được không"
"Nhưng kia muốn thể thuật hảo nha, nhưng chúng ta chú thuật sư không phải phần lớn đều là pháp sư sao? Nói nữa, hiện tại luyện cũng không biết tới hay không đến cập."
"Ai.... Vì cái gì nhân tài cũng không ở chúng ta bên này? Cũng không biết bọn họ trường học còn có hay không như vậy biến thái chú thuật sư?"
Nhìn đến Oda Sakunosuke đem người kéo dài tới khu vực an toàn hành vi, toàn viên đều cảm thấy hắn là cái người tốt.
"Thế nhưng không quên đem người kéo dài tới an toàn khoảng cách, Oda-kun quả nhiên là người tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allDazai] Yokohama chú thuật cao chuyên [ xem ảnh thể]
Historia CortaTruyện này mình dịch từ một bộ truyện trên mạng nên mình mong mọi người không đem đi đâu Tg: Muxin0906