"Nakajima Atsushi." Gojo Satoru làm đại biểu quyết đoán nói
“Xác nhận lần đầu tiên lựa chọn Nakajima Atsushi."
"Tư liệu rút ra trung."
"Tư liệu rút ra xong."
"Truyền phát tin tiền đề tỉnh, hình ảnh hội hợp lý hiện lên."
“Bắt đầu truyền phát tin.”
"0214 hảo tư liệu —Bạch Hổ đầu tư"
Tất cả mọi người ngồi nghiêm chỉnh, chỉ có Gojo Satoru một người giá chân bắt chéo, ăn các loại điểm tâm ngọt, phảng phất một chút cũng không thèm để ý.
"Cái này tư liệu danh trung Bạch Hổ là danh hiệu vẫn là thuật thức?"
"Bạch hổ? Cũng không biết cái này Bạch Hồ thực lực thế nào?"
Ở thảo luận trong tiếng màn hình dần dần xuất hiện hình ảnh.
[ Ở cao ốc building gian hẻm nhỏ chạy vội, ở lộng lẫy bắn đèn chi gian tìm kiếm hắc ám khe hở. Gió đêm từ giữa đảo đôn nách tại thổi qua, mang theo màu trắng sườn phát.
( mau tới rồi. )
Ở cao ốc building sau lưng, hắn ở một gian thoạt nhìn nghèo tăng cũ xưa chung cư trước dừng lại.
( nhiệm vụ địa điểm chính là nơi này)
( trễ chút còn muốn giúp quá tể tiền bối mang Coca, cần thiết nhanh lên hoàn thành nhiệm vụ. )]
"Nhiệm vụ? Nhổ chú linh sao?"
"Tân nhân vật nhanh như vậy liền xuất hiện a họ Dazai sao?" Tuy rằng chỉ có một tên.
"Cũng không biết cái này Nakajima Atsushi thực lực thế nào?"
"Trễ chút hẳn là sẽ xuất hiện, cũng không biết cái này chú linh năng không thể làm hắn phát huy ra toàn bộ thực lực."
Có người bắt đầu thảo luận lên Nakajima Atsushi thực lực.
"Xem hắn giống như tuổi còn rất tiểu, như là mới vừa vào giáo năm nhất sinh, thực lực hắn là sẽ không cường đi nơi nào đi." Gấu trúc suy đoán nói.
"Cá hồi cá hồi." Toge Inumaki tán đồng gật gật đầu.
"Không ai tưởng nói hắn cái kia tóc mái sao? Quá khó coi, như là cẩu gặm. Rõ ràng người lớn lên rất thanh tú, thẩm mỹ như vậy lệnh người kham ưu sao?" Kugisaki Nobara nhìn hình ảnh trung Nakajima Atsushi tóc mái, ghét bỏ nói.
[ "Lầu hai bên tay trái cái thứ ba nhà ở, cửa không có khóa."
( ta nhớ rõ quá tể tiền bối là nói như vậy, tuyệt đối không sai. )
( cũng không biết quá tể tiền bối hiện tại ở trường học làm gì? Hảo tưởng quá tể tiền bối a. )
(rõ ràng ta vừa mới từ trong trường học ra tới. )
Rỉ sắt phòng trộm cửa mở một cái tiểu phùng, dùng tay nhẹ nhàng đẩy liền có thể mở ra, rõ ràng bên ngoài tuy rằng là đêm tối nhưng vẫn có ánh sáng tồn tại, chính là ánh sáng chiếu xạ chỉ kéo dài đến huyền quan, lại hướng nội, hết thảy ánh sáng đều bị hắc ám cần nuốt, thậm chí Nakajima Atsushi hoảng hốt gian cảm giác hắc ám ở thong thả kích động, ở không nói gì mà hoan nghênh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allDazai] Yokohama chú thuật cao chuyên [ xem ảnh thể]
Historia CortaTruyện này mình dịch từ một bộ truyện trên mạng nên mình mong mọi người không đem đi đâu Tg: Muxin0906