Chương 7

210 27 0
                                    

Bọn họ nghỉ ngơi một lát, sau đó chung quanh cảnh tượng bắt đầu biến hóa.

Ban đầu bốn phía một mảnh đen nhánh, giống như là thân ở địa ngục giống nhau.

"Hảo hắc a, rốt cuộc là tình huống như thế nào?"

Bắt đầu có người khe khẽ nói nhỏ. Mà chờ đến quang xuất hiện kia một khắc, bọn họ mới phát hiện, chính mình chính thân ở nhân gian địa ngục.

Quang bởi vì cửa phòng mở ra mà chiếu tiến  phòng này, bọn họ mới phát hiện phòng này chỉ có một chiếc giường cùng một cái súc ở trong góc tuổi nhỏ tiểu hài tử.

Mà phòng này nhan sắc là tuyết trắng, sạch sẽ cực Bọn họ nhìn hai cái ăn mặc màu trắng vô khuẩn phục nam nhân đi đến. Một cái đại khái đã hơn bốn mươi tuổi bộ dáng, mà một cái khác lại thập phần tuổi trẻ, thoạt nhìn như là mới vừa tốt nghiệp không bao lâu sinh viên.

"0006 hào tư liệu chung kết ngày đêm trước"

[ "Yumeno Kyusaku nên đến người." Một vị thân xuyên vô khuẩn phục trung niên nghiên cứu viên mặt vô biểu tình mà khép lại trong tay tư liệu kẹp nhìn về phía tránh ở phòng trong một góc tiểu nam hài.

Tên là Yumeno Kyusaku, có tiên minh hắc bạch một nửa phân công nhau nam hài sợ hãi mà ngồi xổm trong một góc, mặc không ra tiếng.

[ Yumeno Kyusaku Yokohama giáo thành viên, trước mắt một ít nguyên nhân ở tại Yokohama giáo, tạm không vào học]

Nghiên cứu viên nhìn hắn ở nơi đó run bần bật, đi vào, không kiên nhẫn mà đem hắn một phen túm khởi. Yumeno Kyusaku bị hắn túm lảo đảo vài bước.

"Cẩn thận một chút, Tanuma-kun quân ngươi đừng thương đến hắn."

Trong phòng một vị khác nghiên cứu viên nửa ỷ ở trên tường không chút để ý mà khảy trong tay quỷ dị thú bông, thanh tú trên mặt treo quỷ dị tươi cười, thoạt nhìn có điểm không có hảo ý

"Dù sao cũng là quý trọng tinh thần hệ năng lực giả đâu."]

"Nghiên cứu viên?!"

"Bọn họ cư nhiên lấy tiểu hài tử làm thực nghiệm"

"Đáng chết" đám người tựa như nổ tung giống nhau, sôi nổi  bắt đầu mắng làm ra loạ sự tình này người.

"Phòng thí nghiệm sao? Chẳng lẽ là lấy mới vừa thức tỉnh thuật thức tiểu hài tử làm thực nghiệm?"

Ieiri Shoko trừu một ngụm yên, tâm tình càng thêm trầm trọng, "Khó trách bọn họ muốn cách mạng. Thực nghiệm trên cơ thể người, giết người, này đó vốn dĩ hẳn là cùng bọn họ thực xa xôi. Không có một cái bình thường người có thể chịu đựng này đó đi?"

"Shoko nếu không ngươi cũng gia nhập chúng ta phân đội nhỏ, trở về trực tiếp đem những cái đó lạn quả quýt làm." Gojo Satoru đôi tay vòng lấy đầu, lười nhác mà nói

Ieiri Shoko nhìn thoáng qua Gojo Satoru, sau đó cười nhạo một tiếng, trả lời nói: "Hành a, đến lúc đó đừng đem người trực tiếp giết, ta có thể hỗ trợ chữa khỏi bọn họ, sau đó ở cho các ngươi đánh một lần."

[allDazai] Yokohama chú thuật cao chuyên [ xem ảnh thể]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ