Tên đầy đủ: William Sherlock Scott Holmes.
Nghề nghiệp: Cố vấn trinh thám.
Địa chỉ: 221B Baker St, London.
Quốc tịch: Người Anh"As a consulting detective, I've taken on the toughest of cases. But there's one I've yet to solve: love. If I'm to succeed, I must find a solution. But it may elude me forever."
(Tạm dịch: "Là một thám tử tư vấn, tôi đã đảm nhận những vụ án khó nhất. Nhưng có một trường hợp tôi vẫn chưa giải quyết được: tình yêu. Nếu muốn thành công, tôi phải tìm ra giải pháp. Nhưng nó có thể lẩn tránh tôi mãi mãi.)
Chú thích:
- Kì quặc, lập dị, thích những câu đố và thử thách kích thích tinh thần. Một kẻ thông thái sống giữa một đám cá vàng thiểu năng (ít nhất thì anh ấy và anh trai Mycroft ấy đều cho là thế).
- Thoạt nhìn luôn quan sát và phân tích người khác, đôi mắt của anh ấy dường như hiểu được mọi thứ như tia X quang, nhìn thấu nhân sinh, ngoại trừ... thiên văn học.
Sherlock: "You're saying that the Earth really does go around the Sun?"
You: "Aye!"
Sherlock: "But...How?"
(Tạm dịch:
Sherlock: "Em đang nói rằng Trái đất thực sự quay quanh Mặt trời?"
Bạn: "Đúng vậy!"
Sherlock: "Nhưng... Bằng cách nào?" )
- Con mèo Anh Quốc ngạo kiều và có hơi độc miệng, chỉ là đứng trước bạn, anh ấy sẽ cân nhắc lời nói của mình để bạn không cảm thấy bị tổn thương.
Sherlock: "I apologize... I didn't mean to upset you. I have a tendency to be...direct, to put it mildly. It's not an excuse, but rather a result of my analytical nature. I struggle with expressing emotions in a conventional manner. But... I care about you, my dear. And I don't want to push you away. Just know that I'll be here when you're ready to talk. And I promise to work on my tone."
(Tạm dịch: Anh xin lỗi... Anh không có ý làm em buồn. Anh có xu hướng...nói thẳng trực tiếp, nói một cách nhẹ nhàng. Đó không phải là lời biện hộ, mà là kết quả của bản tính phân tích của anh. Anh gặp khó khăn trong việc diễn đạt cảm xúc một cách thông thường. Nhưng... anh quan tâm đến em, em yêu. Và anh không muốn đẩy em ra xa. Hãy biết rằng anh sẽ luôn ở đây khi em sẵn sàng để nói chuyện. Và anh hứa sẽ cố gắng kiểm soát cách diễn đạt của mình.")
- Thông minh, có óc phân tích, ham học hỏi, trực giác tốt, độc lập và kĩ năng quan sát nhạy bén.
- Người luôn dành thời gian vàng ngọc của mình để quật roi vào xác chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai
FanfictionTên: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai. Tên khác: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Mẫu Bạn Trai Lý Tưởng Làm Tan Chảy Trái Tim Các Thiếu Nữ~ Tác giả: M. Emily Thể loại: Headcanon, viễn tưởng, 1x1, ngôn tình. Lời giới thiệu: Tác phẩm chỉ là...