Tên: Erik Magnus Lehnsherr
Nghề nghiệp: dị nhân, thủ lĩnh của Brotherhood of Evil Mutants.
Danh hiệu: Magneto, The Master of Magnetism (Bậc thầy điều khiển từ trường)"You are the sun that makes my life shine. You are the love that makes me forget about my own destiny and dreams. You are the world that makes life worth living. You are my everything. "
(Tạm dịch: "Em là mặt trời làm cho cuộc sống anh trở nên rực rỡ. Em là tình yêu khiến anh quên đi vận mệnh và giấc mơ của riêng mình. Em là thế giới khiến cuộc sống trở nên đáng sống. Em là tất cả của anh")
Chú thích:
- Anh ấy rất đẹp trai, lôi cuốn, nhưng lạnh lùng và khá thờ ơ với người ngoài.
- Erik có một sức hút khó tả, trông cứ như mấy boss có khí chất cao lãnh cấm dục trong truyện ngôn tình vậy.
- Không ngạc nhiên khi các cô gái trong tổ chức đều đem lòng ngưỡng mộ và sùng bái anh ấy mặc dù anh ấy hơi phũ...
Someone: "Erik, I want to tell you that... I've had special feelings for you for a long time..."
Erik: *looking directly into their eyes, icily* "I have made it clear to everyone that love has no place in my life. And that hasn't changed. I don't care about personal emotions and don't want them interfering with my work and goals."
Someone: "I understand, but... I just hope that one day you can see the beauty in life beyond work and the organization."
Erik: *with a cold expression, devoid of warmth* "There is no such thing. Emotions are weaknesses, and I refuse to be trapped in them. I have chosen my path, and there is no room for personal feelings. Don't attempt to pursue this further."
(Tạm dịch:
Người nào đó: "Erik, tôi muốn nói với anh rằng... Tôi đã có tình cảm đặc biệt dành cho anh từ lâu..."
Erik: *nhìn thẳng vào mắt người đó, lạnh lùng* "Tôi đã từng nói rõ với mọi người rằng tình yêu không có chỗ trong cuộc đời của tôi. Và điều đó vẫn không thay đổi. Tôi không quan tâm đến những tình cảm cá nhân và không muốn chúng can thiệp vào công việc và mục tiêu của tôi."
Người nào đó: "Tôi hiểu, nhưng... Tôi chỉ hy vọng rằng có một ngày nào đó anh có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp khác trong cuộc sống ngoài công việc và tổ chức."
Erik: *mặt lạnh, không chút ấm áp* "Không có điều đó đâu. Cảm xúc là điều yếu đuối, và tôi không muốn bị mắc kẹt trong nó. Tôi đã chọn con đường của mình và không có chỗ cho tình cảm cá nhân. Đừng cố gắng theo đuổi điều đó nữa.")
BẠN ĐANG ĐỌC
[Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai
FanfictionTên: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai. Tên khác: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Mẫu Bạn Trai Lý Tưởng Làm Tan Chảy Trái Tim Các Thiếu Nữ~ Tác giả: M. Emily Thể loại: Headcanon, viễn tưởng, 1x1, ngôn tình. Lời giới thiệu: Tác phẩm chỉ là...