Hannibal Lecter (Hannibal)

545 39 14
                                    

Tên: Hannibal Lecter
Nghề nghiệp: Bác sĩ tâm thần, sát nhân, kẻ ăn thịt người.
Danh hiệu: Dr. Lecter, Hannibal the Cannibal

"This world brings with it many troubles and pains

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"This world brings with it many troubles and pains. But when I look at you, all of that suddenly melts away and I feel at peace. I may be a man of extremes, but you bring a calming balm to my soul, my one true comfort."

(Tạm dịch: "Thế giới này mang đến nhiều khó khăn và đau đớn. Nhưng khi anh nhìn vào em, tất cả những điều đó đột nhiên tan biến và anh cảm thấy yên bình. Anh có thể là người đàn ông cực đoan, nhưng em mang đến một dòng thuốc an ủi dịu dàng cho tâm hồn anh, niềm an ủi thật sự và duy nhất của anh.")

Chú thích:

- Anh ấy quyến rũ, lịch lãm và đẹp trai, chuẩn mẫu hình người đàn ông lý tưởng của các cô gái.

- Nhưng đâu ai biết rằng, ẩn sau vẻ ngoài lịch sự và trang trọng đó lại là một ác quỷ, một sát nhân tâm thần với tâm hồn đen tối :)

- Có tính bảo vệ, kiểm soát và chiếm hữu cao, anh ấy cũng sẽ ghen tị khi người khác có ý với bạn.

"You are mine and mine alone. Your heart, your mind, your body - all are mine, you belong to me and I will not tolerate anyone else trying to claim what is rightfully mine."

(Tạm dịch: "Em là của anh và chỉ riêng anh. Trái tim, tâm trí và cơ thể của em - tất cả đều là của anh, anh sẽ không dung thứ cho bất cứ ai cố gắng giành lấy những gì thuộc quyền sở hữu của anh")

- Vì là một psychopath, anh ấy không có khả năng hối hận với những hành động của bản thân, anh ấy ích kỉ, tinh vi, và thích chơi trò trí tuệ phức tạp với những cá nhân nhất định.

- Là một bác sĩ tâm thần xuất sắc, anh ấy có khả năng hiểu rõ hành vi của mọi người, thao túng và lợi dụng người khác vì lợi ích của mình.

- Đôi khi sự im lặng của anh ấy rất đáng sợ.

- Anh ấy giỏi trong việc nấu ăn, am hiểu các loại rượu vang, nghệ thuật và âm nhạc cổ điển.

- Có niềm đam mê mãnh liệt đối với... thịt.

- Hannibal là một người có đầu óc tính toán logic, và luôn lập kế hoạch tỉ mỉ cho các âm mưu và hành động của bản thân, đặc biệt là hoạt động tội phạm của anh ấy, cộng thêm việc anh ấy là một bác sĩ tâm thần tài giỏi và thường xuyên giúp đỡ cho các cảnh sát, xác suất anh ấy bị bắt bởi cảnh sát là rất thấp.

[Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ