Bruce Wayne (DCU)

404 35 8
                                    

Tên: Bruce Wayne
Nghề nghiệp: CEO tập đoàn Wayne, superhero.
Danh hiệu: Gotham vương tử, Batman, kỵ sĩ bóng đêm.
Quốc tịch: Người Mỹ

"Babe, you are my light in the darkness

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Babe, you are my light in the darkness. While I am known as a lone wolf as Batman, your love helps me to realize that I don't have to be alone to fight for justice. When I am with you, I know that I can be myself, because there is no mask I need to hide behind for you to love me."

(Tạm dịch: "Em yêu, em là ánh sáng trong màn đêm u tối của anh. Dù anh được biết đến như một con sói đơn độc khi là Batman, tình yêu của em giúp anh nhận ra rằng anh không cần phải cô đơn để chiến đấu cho công lý. Khi anh ở bên em, anh biết rằng anh có thể là chính mình, vì không có chiếc mặt nạ nào anh cần phải che giấu để em yêu thương anh cả.")

Chú thích:

- Đẹp trai, quyến rũ, đào hoa, phong lưu, anh ấy từng tốt nghiệp Đại học với một số chuyên ngành như khoa học máy tính, vật lý và công nghệ và ngành luật của Yale University.

- Anh ấy có trí thông minh kiệt xuất và khả năng tài chính thuộc hàng top đầu.

- Là một tỷ phú, tay chơi, một nhà công nghiệp, nhà từ thiện và là chủ sở hữu của Wayne Enterprises.

- Bruce Wayne là công dân nổi tiếng nhất nhì của thành phố Gotham, nhưng 10 người thì hết 7 người cho rằng anh ấy khá ngốc nghếch và tiêu sài tiền của một cách hoang phí.

Someone: "Hey, look at this guy Bruce Wayne. He's got more money than sense. He's always throwing these big, dumb parties and wasting his fortune on stupid, pointless things. He's an idiot who doesn't know how to use his money properly. He should be out there fixing the broken system that created his wealth in the first place. What a waste of space he is."

Bruce Wayne: *Holding you tight so you don't rush into a fight with the that person* "Babe, calm down!"

You: "Let me go quickly, I'll teach them a lesson they'll never forget!! What the hell do they know about you!? Those wretched, ignorant beings!!"

(Tạm dịch:

Người nọ: "Này, hãy nhìn anh chàng Bruce Wayne này đi. Anh ta có nhiều tiền mà não lại ít. Anh ta luôn tổ chức những bữa tiệc lớn ngớ ngẩn và lãng phí tài sản của mình vào những thứ vô nghĩa vô tác dụng. Anh ta là một kẻ ngốc không biết cách sử dụng tiền của mình một cách hợp lý. Anh ta nên dùng tài sản đó để sửa chữa hệ thống đã tạo ra sự giàu có cho anh ta lúc ban đầu. Thật là một sự lãng phí không đáng có."

Bruce Wayne: *Giữ chặt bạn để không dẫn đến một cuộc ẩu đả với người đó* "Em yêu, bình tĩnh đi em!"

[Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ