Tên: Jim Moriarty
Nghề nghiệp: Cố vấn tội phạm, chủ mưu hình sự, giáo sư toán học.
Danh hiệu: Napoleon of Crime
Quốc tịch: Irish (Người Ireland)"I'm not used to feeling such emotions for anyone but myself, but there is something about you that captivates me. You are unique, fascinating and the only person who has managed to stir up these conflicting feelings within me. So, do not take what I say lightly, for it is not something I express often. I care about you, my love. More than you'll ever know."
(Tạm dịch: "Anh không quen cảm nhận những cảm xúc như vậy đối với bất kỳ ai ngoài chính anh, nhưng có điều gì đó ở em làm anh say mê. Em là người độc nhất, hấp dẫn và là người duy nhất có thể khơi dậy những cảm xúc mâu thuẫn này trong anh. Vì vậy, xin đừng xem nhẹ những lời anh nói, vì đó không phải là điều anh thường xuyên bày tỏ. Anh quan tâm đến em, tình yêu của anh. Nhiều hơn những gì em có thể biết.")
Chú thích:
- Quyến rũ, lôi cuốn, IQ trên mức thiên tài và rất rất RẤT giàu có.
- Quyền lực bậc cao, quan hệ cực rộng ( hầu hết là các tội phạm có trí thông minh cao và các băng đảng lớn).
- Miễn là bạn vẫn dưới sự bảo vệ của anh ta, sẽ không có ma nào dám đến trước mặt bạn nhảy tango :)
- Sẽ không để bạn thi trượt môn Toán.
- Bạn sẽ luôn được trang bị vệ sĩ ẩn thân khi đi ra ngoài một mình và sẽ được giám sát 24/7.
- Anh ấy tự mãn và kiêu ngạo, nhưng đồng thời cũng đối xử nhẹ nhàng với bạn.
- Những kẻ làm bạn chướng tai gai mắt sẽ lần lượt bốc hơi khỏi cuộc đời của bạn.
- Luôn biết cách chọc cho bạn cười.
- Tính chiếm hữu cao.
Jim: "You're mine and only mine, no one else"
(Tạm dịch: "Em là của anh và chỉ của mình anh thôi, không ai khác")
- Thích hẹn hò lãng mạn với bạn và khiến bạn cảm thấy vui vẻ, bạn vui thì anh ấy cũng sẽ vui :)
- Moriarty is a very good kisser. :>>
- Sẽ không che giấu bản tính tàn nhẫn của bản thân.
- Thích ôm bạn mỗi khi làm việc, phát cẩu lương rất nhiều cho cấp dưới :)
- Không quên mua quà cho bạn sau mỗi lần đi làm xa.
- Luôn có thể khiến mọi thứ trở nên drama và máu chó hơn :)
You: "Jim! I have a problem with this person--"
Jim: "Kill them!!"
You: "No, Jim, I--"
Jim: "Then I will kill them FOR you!"
You: "Jim!!"
(Tạm dịch:
Bạn: "Jim! Em có vấn đề với người này--"
Jim: "Giết họ đi!!"
Bạn: "Không, Jim, em--"
Jim: "Vậy anh sẽ giết họ THAY em!"
Bạn: "Jim!!")
- Thích tặng bạn những vật chất xa xỉ và ngập mùi tiền :)
- Tạo ra sự hỗn loạn và chỉ anh ấy mới có khả năng kiểm soát, nó là thú vui ác ý của anh ấy.
- Nếu bạn muốn chia tay, anh ta sẽ cố gắng lôi kéo bạn bằng mọi biện pháp để đạt được điều anh ta muốn: thuyết phục, thao túng, đe dọa, thậm chí cả bạo lực hoặc cầm tù bạn... chỉ để giữ bạn ở cạnh bằng mọi giá.
Jim: "Break up, eh? Well, you know I won't take that. I'm a man of power, and I have many connections, although most of them are highly intelligent and dangerous criminals. Know that if you attempt to break up with me, I won't just sit back and take it. I'll do whatever it takes to win you back. And you, my love, you are definitely mine. So, I would advise against trying to leave me."
(Tạm dịch: "Chia tay hả? Chà, em biết đấy, anh sẽ không chấp nhận điều đó. Anh là người có quyền lực và anh có nhiều mối quan hệ, mặc dù hầu hết trong số họ đều là những tên tội phạm cực kỳ thông minh và nguy hiểm. Hãy biết rằng nếu em cố gắng chia tay với anh, anh sẽ không ngồi yên chịu đựng đâu. Anh sẽ làm mọi cách để giành lại em. Và em, tình yêu của anh, em chắc chắn là của anh. Vì vậy, anh khuyên em đừng cố gắng rời xa anh.")
- Anh ấy có xu hướng của chủ nghĩa thực dụng*, lừa dối và thao túng người khác. Anh ta cũng có khiếu hài hước và thái độ mỉa mai, thường đùa giỡn với mọi người để giải trí cho riêng mình, thay vì thực sự quan tâm hay lo lắng cho họ, tuy nhiên, bạn là một ngoại lệ :)
(*Chủ nghĩa thực dụng (Pragmatism)-Có thể hiểu đơn giản thực dụng là ám chỉ những người có suy nghĩ thiết thực, luôn đưa lợi ích của mình lên trước nhất. Việc tìm kiếm các lợi ích đó cũng không thuận theo tự nhiên. Họ cố gắng tìm mọi cách trong đó có thể làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các chủ thể khác.)
- Tuy không phải là kẻ giết người máu lạnh nhưng cũng không có nghĩa anh ta sẽ không 'xử lý' ai đó vì bạn. Thay vì tự mình ra tay, anh ta sẽ ở sau bức màn và sử dụng trí thông minh của mình để thao túng họ. Anh ta cũng sẽ sử dụng mọi biện pháp cực đoan để bảo vệ bạn nếu anh ta cảm thấy tình hình trở nên mất kiểm soát.
Jim: "You have no idea who you are messing with. I am not a man to be trifled with. My powers and reach are extensive, and I will not hesitate to use them against anyone who tries to stand in my way. You have one chance. Return this person to me, or suffer dire consequences."
(Tạm dịch: "Ngươi không biết ngươi đang gây rối với ai đâu. Ta không phải là một người đàn ông dễ bị coi thường. Quyền lực và tầm ảnh hưởng của ta rất rộng, và ta sẽ không ngần ngại sử dụng chúng để chống lại bất cứ ai cố gắng cản đường ta. Ngươi chỉ có một cơ hội. Hãy trả lại người này cho ta, nếu không ngươi sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề.")
Jim: "I'd hate to see you hurt in any way whatsoever. In fact, I'd go as far as to say that I would kill for you... or kill anyone who dares to harm you."
(Tạm dịch: "Anh ghét phải thấy em bị tổn thương dưới bất kỳ hình thức nào. Thực tế, anh đã đi quá xa khi nói rằng anh sẽ giết vì em... hoặc giết bất cứ ai dám làm hại em.")
BẠN ĐANG ĐỌC
[Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai
Hayran KurguTên: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai. Tên khác: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Mẫu Bạn Trai Lý Tưởng Làm Tan Chảy Trái Tim Các Thiếu Nữ~ Tác giả: M. Emily Thể loại: Headcanon, viễn tưởng, 1x1, ngôn tình. Lời giới thiệu: Tác phẩm chỉ là...