Tên: Tom Marvolo Riddle
Nghề nghiệp: Phù thủy.
Danh hiệu: Lord Voldemort, Chúa tể hắc ám."You are my one true love, the only person who truly knows me and accepts me for who I am. Being with you makes me feel whole and complete. I will love you forever and always."
(Tạm dịch: "Em là tình yêu duy nhất của anh, người duy nhất thực sự hiểu và chấp nhận con người thật của anh. Được bên em làm anh cảm thấy trọn vẹn và hoàn chỉnh. Anh sẽ yêu em mãi mãi và luôn luôn.")
Chú thích:
- Thân là huynh trưởng nhà Slytherin, anh ấy khá nghiêm khắc với đàn em :)
- Đẹp trai, quyến rũ và cuốn hút, anh ấy rất giỏi phép thuật, vì thế anh ấy luôn trở thành tâm điểm của mọi người và luôn được các chị em fan cuồng săn đón.
- Vì biết nhan sắc của anh ấy liên quan đến quyết định của bạn nên anh ấy sẽ dành thời gian để tìm hoa Bỉ Ngạn X---à lộn lộn, là tìm cách để giữ vẻ ngoài của mình luôn đẹp trai và hoàn hảo :)
- Anh ấy rất rất tự mãn và kiêu ngạo, nhưng sẽ là con ngoan trò giỏi trong mắt các giáo sư trừ cụ Dumbledore.
- Am hiểu nghệ thuật hắc ám và phòng chống nghệ thuật hắc ám, nên anh ấy có thể dạy kèm cho bạn môn này.
- Cực kì tự tin với khả năng của chính mình.
You: "According to my prophetic vision, in the future, you will lose your hair and your nose, losing the handsome and charming appearance you have now."
Tom: "..."
You: "..."
Tom: "..."
You: "..."
You: "I'm just kidding."
Tom: "Well, I must say, that was quite an interesting joke. You had me for a moment there. But let me assure you, my appearance and allure will remain intact for eternity. After all, I am destined for greatness."
(Tạm dịch:
Bạn: "Theo như quả cầu tiên tri của em thì trong tương lại anh sẽ mất đi mái tóc và cái mũi, mất luôn vẻ đẹp trai và quyến rũ của hiện tại"
Tom: "..."
Bạn: "..."
Tom: "..."
Bạn: "..."
Bạn: "Em chỉ đùa thôi"
Tom: "Ồ, anh phải nói rằng đó là một lời đùa thú vị. Em đã khiến anh bối rối một lúc đấy. Nhưng hãy để anh đảm bảo với em rằng ngoại hình và sức hấp dẫn của anh sẽ được giữ nguyên mãi mãi. Suy cho cùng, anh đã được định sẵn làm nên điều vĩ đại.")
- Luôn có thể tìm ra bạn dù bạn ở bất cứ đâu.
- Các giáo sư và học sinh trường Hogwarts đều ngầm hiểu rằng sự chiếm hữu của Tom dành cho bạn là tuyệt đối, chính vì thế anh ấy sẽ ghen tị nếu có người con trai nào lảng vãng gần bạn.
You: "Tom, you are jealous, aren't you?"
Tom: "No, I'm not"
You: "But you just shouted at Severus?"
Tom: "Well, that's because he was holding your hand. And why are you calling him by his name so intimately?!"
You: "Oh my Merlin! Severus is just a close friend of mine and it was simply a handshake!"
(Tạm dịch:
Bạn: "Tom, anh đang ghen phải không?"
Tom: "Không, anh không ghen."
Bạn: "Nhưng anh vừa mới quát lên với Severus?"
Tom: "Chà, đó là bởi vì cậu ta đã nắm tay em. Và vì sao em lại gọi tên cậu ta một cách thân mật như vậy?!"
Bạn: "Lạy hồn ông Merlin! Severus chỉ là bạn tốt của em và đó chỉ đơn giản là một cái bắt tay!")
- Sẵn sàng rút đũa phép và làm một phát Avada Kedavra đứa con trai nào dám tính toán đập chậu cướp bông :)
Tom: "Don't even think that you can lay a hand on her. She's mine, don't touch her unless you want to face hellish consequences"
(Tạm dịch: "Đừng mơ tưởng rằng ngươi có thể đụng vào cô ấy. Cô ấy là của ta, đừng chạm vào cô ấy trừ khi ngươi muốn đối mặt với hậu quả đáng sợ.")
Tom: "You belong to me, and no one else can lay a finger on you. They will pay a heavy price if they dare to try!"
(Tạm dịch: "Em thuộc về anh, không ai khác có thể chạm vào em. Họ sẽ trả giá đắt nếu cố gắng làm điều đó!")
- Giọng của anh ấy rất rất gợi cảm.
- Anh ấy là người có tính thù dai và sẽ chờ thời để vồ lấy con mồi lúc nó yếu đuối nhất.
- Bạn mà chia tay là anh ấy sẽ theo đuổi bạn đếm chân trời góc bể, anh ấy cũng sẽ xuất hiện trong những giấc mơ của bạn :)
- Mang danh là bạn gái của Tom Riddle, nhưng bạn lại cặp kè với Nagini còn hơn là với anh ấy, thế nên đôi lúc Nagini sẽ bị Tom trừng muốn cháy mặt mặc dù cả hai chơi thân với nhau từ nhỏ.
- Sợ thì cũng sợ, nhưng Nagini cứ thích ngựa quen đường cũ mà chơi với bạn, hai người thậm chí còn ôm nhau ngủ chung khiến Tom suýt chút nữa đem Nagini đi nướng.
- Cố vấn tình yêu Nagini luôn là người hàn gắn bạn và Tom với những kế hoạch vô tri nhưng đầy hiệu quả :)
- Có hai câu nói rất thích hợp để gán cho Tom Riddle, một câu là "Quá khứ của kẻ phản diện", còn câu kia thì là "Người tàn ác thì thường sống thảnh thơi" :)
Tom: "I have a plan"
You: "It can't involve murder, Tom"
Tom: "..."
Tom: "I have no plan"
(Tạm dịch:
Tom: "Anh có một kế hoạch."
Bạn: "Nó không thể liên quan đến việc giết người được đâu, Tom à."
Tom: "..."
Tom: "Anh không có kế hoạch gì.")
- Anh ấy cực kì hiểu tính nết của bạn :)
You: "Tom, next week is my exam week."
Tom: "So what?"
You: "But I haven't studied anything yet..."
Tom: "And because you're too lazy to study, you want me to tell the Death Eaters to attack Hogwarts and help you escape the exams, right?"
(Tạm dịch:
Bạn: "Tom, tuần sau là tuần thi cử của em rồi."
Tom: "Thì sao?"
Bạn: "Nhưng em còn chưa ôn được chữ nào cả..."
Tom: "Và vì em lười học bài, nên em muốn anh kêu đám Tử Thần Thực Tử đi đánh úp Hogwarts cho thoát ải phải không?")
BẠN ĐANG ĐỌC
[Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai
FanfictionTên: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Các Thể Loại Bạn Trai. Tên khác: [Headcanon] Tổng Hợp 1001 Mẫu Bạn Trai Lý Tưởng Làm Tan Chảy Trái Tim Các Thiếu Nữ~ Tác giả: M. Emily Thể loại: Headcanon, viễn tưởng, 1x1, ngôn tình. Lời giới thiệu: Tác phẩm chỉ là...