Chương 03: Trao đổi tin nhắn. (1)

317 34 4
                                    

01. Cắt hoa giấy.

Bạch Dương tất nhiên sẽ không ra về tay không sau khi đã gặp Ma Kết. Thật may mắn là chẳng cần cô mở lời, anh đã mỉm cười chìa tay: "Cậu để lại phương thức liên lạc cho tớ nhé?"

Bạch Dương gật đầu. Cô đặt điện thoại vào tay Ma Kết, không quên mở khóa và vào sẵn danh bạ. Anh thêm số điện thoại của mình nhưng không đặt tên, cứ như vậy trả lại cho Bạch Dương.

"Tớ đoán là cậu dùng mạng xã hội nhiều hơn chứ nhỉ?"

Phải đấy. Ý tứ của Ma Kết đã quá rõ ràng: Có thể cho tớ xin tài khoản mạng xã hội của cậu không?

Bạch Dương mở giao diện trang cá nhân cho Ma Kết xem. Ma Kết lấy điện thoại ra từ trong túi áo, ngẩng lên nhìn, rồi lại cúi xuống gõ gõ.

"Khó tìm thật đấy." Ma Kết bảo.

Bạch Dương đáp: "Tại vì không có bạn chung mà."

Ma Kết cười rộ lên, "Thấy rồi này. Cậu nhớ đồng ý kết bạn nhé."

Cùng lúc đó, điện thoại Bạch Dương ting ting tiếng thông báo. Cô rũ mắt nhìn lướt qua một chút trước khi màn hình kịp tắt, là thông báo Ma Kết gửi lời mời kết bạn. Cô tiện tay mở khóa chấp nhận luôn, sau đó để điện thoại vào trong túi áo, dắt tay Thiên Tiễn, "Vậy tớ không làm phiền cậu nữa."

"Ừ, hẹn gặp lại."

Bạch Dương vừa ra khỏi cửa đã có người khác bước vào. Cửa cách âm không quá tốt, cô nghe thấy tiếng Ma Kết nói, "Bé Thiên Xứng tới rồi à?"

Coi bộ phòng khám tâm lý mà giống cái phòng khám nhi quá ha.

Bạch Dương đưa Thiên Tiễn về, trên đường còn mua cho cháu trai cái bánh ngọt nhưng cậu bé chẳng thèm ăn. Tốt thôi, để cô xử lý giúp vậy.

Bạch Dương chẳng ngờ là lần gặp tiếp theo lại đến sớm thế. Thật ra không thể coi là gặp, chỉ là tiếp xúc mà thôi. Ngay buổi tối hôm đó, cô nhận được tin nhắn của Ma Kết. Lúc đó đã là mười hai giờ đêm, Bạch Dương đang định đi ngủ thì chợt thấy nảy ra một tin nhắn mới.

Ma Kết: "Cậu chưa ngủ à?"

Bạch Dương đang định nói là lên giường ngủ rồi đây, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, là một câu quan tâm ngắn, nhưng có vẻ là Ma Kết đang muốn nói chuyện với cô.

Bạch Dương đáp: "Cậu cũng chưa à?"

Ma Kết trả lời rất nhanh: "Ừm, vừa đọc sách một chút, không để ý thời gian, ngẩng đầu xem đồng hồ lại thấy nửa đêm rồi."

Bạch Dương: "Dạo này thời gian trôi nhanh quá."

Đọc tin nhắn Ma Kết trả lời mà cô cảm thấy như nghe được cả tiếng anh cười rộ lên: "Vậy có nghĩa là chúng ta đang làm việc rất chăm chỉ đấy."

Bạch Dương chưa kịp nghĩ ra câu trả lời thì Ma Kết đã nhắn tiếp: "Cậu buồn ngủ chưa?"

Sao từ nãy đến giờ chủ đề cứ xoay quanh ngủ với không thế?

Bạch Dương thật thà đáp, "Chưa."

Thực ra đúng là cô chưa buồn ngủ thật, chỉ là nên đi ngủ cho sớm mà thôi. Nhưng mười hai giờ đêm thì đã là muộn rồi.

12 chòm sao| 8084 - Em thân yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ