Tôi xem anime và đọc manga, blue lock mà viết thành Blue block. Tôi thấy mình ngu vãi-...
____________
" Ego-san, tôi chẳng hiểu gì cả. Anh giảng lại được không? ""Đã giảng đến đấy rồi mà không hiểu? Cậu đùa tôi à Isagi? "
Ego vừa nhìn cậu vừa chỉ vào cái bảng chi chít chữ rồi trách móc Isagi
"Cậu cứ học kiểu này chẳng biết lúc đẻ xong có tốt nghiệp cấp ba không đây? Cứ học với hành kiểu này tôi không thương nữa đâu đấy"
"Thế anh tưởng tôi thương cái bầu mà anh tặng tôi lắm à?! "
Nếu không phải lần nọ Ego không đem theo thuốc ức chế rồi phát tình, làm cậu thành như này thì có phải bây giờ Isagi vẫn đang học hành bình thường rồi có một tên daddy dễ thương nào đó bao nuôi rồi không?
"Rồi rồi khổ lắm nói mãi. Lỗi là tại tôi hết được chưa? Học nhanh lên để tôi còn nghỉ ngơi, mai còn làm việc"
Ego mang cái thái độ nhăn nhó giảng lại từ đầu cho Isagi. Từ hồi bầu bì đến giờ Ego chỉ xoay quanh việc đi làm rồi về dạy với chăm Isagi. Đằng nào cũng là một tên có trí tuệ hơn người một " tẹo " nên tên này còn giảng luôn cho cậu dạng nâng cao, không khéo mốt Isagi lại giơ mấy cái điểm lẹt đẹt trước mặt hắn rồi sai be bét mấy bài nâng cao ở cuối thì lại khổ thân Ego.
"Nhưng mà tôi vẫn không hiểuuuu"
"Rồi chỗ này làm như này, đến đoạn này phải chuyển vế, xong rồi thì rút gọn...... Xong rồi, hiểu chưa? "
"...."
"Không học nữa đâu, tôi đi ngủ trước đây. Anh thích thì ở đấy mà học"
Không lằng nhằng, Isagi nhảy ụp lên giường. Ego ngán ngẩm nhìn con người thân hình ngon ơ tâm trí trẻ thơ đang lăn lộn trên giường kia.
Một lúc đấu tranh tư tưởng, Ego cũng vứt vụ học hành ra sau đầu rồi tắt điện lên giường đi ngủ. Học hành mẹ gì nữa,mốt để Ego này nuôi. Hắn không thiếu tiền bao nuôi người khác, chỉ là tên này thích hay không thôi.:)
__________
Tôi làm đổ nước ra ga giường bạn thân, xong bị cấm chơi với nó:"). Thật ra tôi còn đề Anh chưa làm, nhưng mà vẫn lăn ra đây rồi viết cái này. Đằng nào chiều mai mới học thêm, nhàn chán
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ bán thân(ABO/allisagi)
FanfictionIsagi mất bố mẹ năm 10 tuổi, vì ương bướng không chịu vào cô nhi viện nên được nhà nước chu cấp đến năm 16 tuổi. Vì là omega nên không có bạn, đến năm 17 tuổi thì cậu nhận được thư mời từ Blue Lock-trung tâm đào tạo nhưng thiên tài đá bóng. Vốn khôn...