chương 5

428 53 0
                                    

Vui vì toán được 8 và buồn vì văn được 7:"(
____________
   Isagi sau vụ tai nạn rất mệt, đầu vì bị cột điện hôn nên còn đau và choáng, phải băng lại. Tay chân thì không đến nỗi phế. Chỉ là bị mấy mảnh kính găm vào, có thể sẽ để lại sẹo, lúc bị cái xe lao vào thì tay phải của cậu là thứ tiếp xúc đầu tiên. Nói chung tay phải bị gãy ba ngón, cánh tay bị trật khớp nhẹ và có dấu hiệu nứt xương. Chân của Isagi chỉ chịu tác động nhẹ nên vẫn có thể đi đứng bình thường nếu tập đi đều đặn. Đến vị bác sĩ làm phẫu thuật cho cậu cũng phải cảm thán, chẳng ai bị xe tông mà bị thương nhẹ với còn tỉnh táo sau khi mất con như này.

Isagi vừa ghét vừa giận tên Ego. Ghét vì hắn khá phiền và luôn nói mớ triết lý mà chỉ hắn mới hiểu với cậu. Giận vì tên này rất lâu la và là kẻ có giờ cao su nhất mọi thời đại, nhưng vì Isagi biết chỉ là tính chất công việc nên cũng không phàn nàn.

Được cái tên này rất ưa là thương cậu, hẹn một giờ hắn đến lúc ba giờ. Nếu sau này cậu hẹn hắn sang nhà chắc hôm sau mới đến

"Tôi còn cần phải xem mấy lượt luyện tập của các đội. Xin mãi Anri mới thả đi đấy"

Rất giận, rất mắc ghét nhưng Isagi lại cố nuốt cục tức vào trong dạ dày, có người đến chăm là may rồi. Chỉ là vừa vào cửa đã viện lí do mà không ngồi xuống nói, mất lịch sự!!!

Mà đấy chưa phải là tất cả, không một câu hỏi han, không một chút lo lắng, tên này lại trách móc cậu tại sao có bầu mà không nói cho hắn biết. Nhưng ít nhất tên này tự nguyện trả tiền viện phí và thuốc men cho Isagi.

Với áp lực công việc nên chỉ cách vài ba hôm Ego với đến chăm Isagi, mà mỗi lần đến chăm thì tên này phải chăm đến đêm mới rời đi. Tên này còn dặn y tá trực phòng cậu phải chuẩn bị thức ăn theo lời hắn, thế mà y tá làm thật. Nếu Isagi mà không ăn thì vẫn phải ăn, cậu mà không ăn kiểu gì Ego cũng đến bóp chết cậu. Lúc tên này cảnh cáo cậu phải ăn hết mà cậu vẫn nghe theo thì đủ hiểu mặt Ego phát kinh cỡ nào

Lúc bình thường thì tên này lại trông hiền hiền,mỗi tội trông style, cái dáng với cái mặt khiến ai cũng sợ. Ego còn có thói quen lạ đời, lần nào cũng canh lúc yên yên  rồi ghé đầu vào bụng Isagi, cậu cũng không quan tâm lắm vì nó không có hại gì.

"Ô.. Ah! Anh làm tôi sợ đấy Ego! Bộ anh không nằm chỗ khác được à? "

"Xin lỗi, chỉ là tôi thích nằm đây hơn. Nhỡ đâu tôi nằm chỗ khác mẫn cảm của cậu, cậu lại đấm tôi thì sao? "

Vốn là định đọc sách giết thời gian, vậy mà tên Ego lại không yên thân ghé đầu lên bụng cậu. May mà Isagi nhắc xong tên này cũng bỏ cái đầu ra. Điều này chứng tỏ việc hắn sắp rời đi, lần nào trước khi hắn đi cũng làm cái hành động này.
_________
Buồn ngủ, tôi phát bệnh lười. Đáng ra tối nay hoặc mai mới có chương nhưng lúc trống tiết tôi toàn nghĩ làm sao viết chương mới rồi ngủ:). 7 điểm văn là ngủ ngon rồi. Mà web phụ của tra cứu điểm ghi như nào tôi quên mất rồi? 🙂

kẻ bán thân(ABO/allisagi) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ