Đưa em về nhà

7.8K 564 13
                                    

Chiếc Audi bốn chỗ vừa ra khỏi Gara chung cư thì chiếc Porsche đen của Lisa cũng theo sau.

Chaeyoung cùng gia đình Jensoo nói cười, pha trò đủ kiểu trên xe.

Chaeyoung thật sự là cô gái rất lạc quan, nàng luôn cười đó thôi, chỉ là đối diện với Lisa phải kiềm lại một chút.

Xe nhanh chóng đi vào một nhà hàng, họ vui vẻ bước xuống.

Lisa bây giờ mới thật sự nhận ra Chaeyoung được mọi người yêu quý như thế nào. Trùm kín mít mà vẫn có người nhận ra đến xin chữ kí.

Lisa nấp sau mấy biển hiệu gần đó cố gắng trốn đi. Thấy một cậu thanh niên trẻ hay là một cô gái xinh đẹp nào đó đến gần nàng mừng gỡ xin bắt tay chụp hình cô đều giậm chân nổi đóa. Thiếu điều muốn đá bay hết mấy cái biển quảng cáo.

-" Cho hỏi cô làm gì ở đây vậy ạ?"_ Nhân viên bảo vệ từ lúc nào đã đứng sau lưng cô lịch sự hỏi.

-" Cút"

Bảo vệ khá chưng hửng trước câu nói phũ phàng của Lisa.

-" Cô à, nếu cô không đến để dùng món hay là có việc gì khác thì mời cô đi cho"

-" Mẹ nó, đừng có làm phiền tôi, ông mới là kẻ phải đi đó"

Bảo vệ không còn cách, đành tiến đến áp chế Lisa.

Lisa cũng không vừa, phản kháng lại ngay lập tức.

Thế là cô cùng với bảo vệ lao vào vật nhau.

Vì Lisa không cho người đi theo nên không có ai giúp cô hết. Hai ba bảo vệ nữa lại chạy đến đè Lisa xuống. Miếng băng gạc của Chaeyoung theo đó cũng bị rơi.

-" A, băng gạc, ah, bỏ ra"

...

-" Hình như bên đó có chuyện thì phải?"

-" Mặc kệ đi, chúng ta còn phải đưa tụi nhỏ đến công viên nữa"

Lisa bị đuổi ra khỏi nhà hàng. Chưa bao giờ cô phải chật vật bị người ta cưỡng ép như vậy, đã thế còn phải nhẫn nhịn. Nhưng nếu để kinh động rồi bị Chaeyoung phát hiện chắc là nàng sẽ giận cô mất.

Cô đành ngồi lại vào xe chờ đợi, vết thương trên trán lại chảy máu.

Lisa không quan tâm, cứ ngó ngó vào cửa chờ đợi.

Lúc này điện thoại của cô lại reo lên.

-" Con nghe đây"

-" Con vẫn chưa về à?"

-" Vâng, con còn bận"

-" Bận cái gì ngoài đi theo mẹ con nhà người ta chứ, nhóc con"

-" Được rồi, đúng, con đang đi cùng em ấy nên chưa về được"

-" Mọi chuyện đã tốt hơn rồi chứ?"

-" Vâng"

-" Vậy con có thể mang cậu bé ấy về nhà chơi lần nữa không, mẹ thấy nó cũng thật dễ thương"

-" Sao mẹ lại muốn gặp Liyoung chứ?"

-" Thì chỉ là thấy thích cậu bé thôi, mẹ đã chuẩn bị quà sẵn rồi này, muốn cưa đổ được mẹ cậu nhóc ấy thì chẳng phải cần mua chuộc nó sao"

[ Lichaeng] - Con Em Gọi Tôi Là "Baba"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ