Tổn thương

7.9K 519 13
                                    

Lisa ngủ ngon giấc, bởi vì được ôm nàng vào lòng. Chaeyoung cũng không chối từ, mặc kệ vài hạt mưa bên khung cửa, tim nàng đang ấm dần lên.

Liyoung cựa mình ôm lấy tấm lưng của Lisa, còn tưởng là đang ôm mama Chaeyoung.

Khung cảnh êm đềm đến lạ.

Sáng sớm khi mặt trời lại lên, Liyoung ngồi nhìn hai con người đang ôm nhau không kẽ hở kia, cậu bé nhớ rõ ràng hôm qua baba đã về rồi mà.

-" Baba ơi"_ Liyoung lay người cô.

Lisa vòng một tay sang ôm lấy cậu bé.

-" Chào buổi sáng, con trai"

-" Hôm qua baba đã về rồi mà"

-" Nhưng baba đã quay lại, baba nhớ Liyoung đó"

-" Baba nhớ mama thì có, xì"

Lisa chỉ có thể cười trừ, tiểu quỷ này bụng dạ hẹp hòi quá, giống y như cô.

Chaeyoung cũng thức dậy xuống bếp làm bữa sáng, hôm nay đã có phần cho Lisa.

Cô cùng với Liyoung ngoan ngoãn ngồi ăn, hai cái đầu gật gù cũng cùng một nhịp. Chaeyoung chỉ biết nhìn mà ghen tị.

-" Lát nữa chúng ta cùng đưa Liyoung đến trường đi, nhân tiện mình muốn cùng cậu đi mua sắm"

-" Mua sắm? Ai cần cậu dẫn mình đi mua sắm chứ"

-" Hmm, đi mà Chong ah"_ Lisa lại giở giọng làm nũng nhão nhẹt.

Chaeyoung buông nĩa xuống khoanh tay nhìn cô không chút biểu cảm. Liyoung đang ăn cũng phải dừng lại mà ngẩng mặt lên nhìn.

Lisa có hơi chột dạ, nghiêm khắc nói với cậu bé:

-" Ăn đi, trễ học bây giờ"

Sau đó cô nhìn qua Chaeyoung, như cún con cúi đầu xuống ăn tiếp.

-" Ngon quá đi, đồ ăn vợ nấu là ngon nhất"_ Lisa chỉ dám nói nhỏ không dám nói quá to, sợ Chaeyoung sẽ nghe thấy.

-" Nói gì vậy?"

-" Mình có nói gì đâu"

-" Cậu liệu hồn đó"

Liyoung nhìn sang cô cười hí hí.

Sau đó Lisa đưa cậu bé đi học, cô một mình vòng qua trung tâm thương mại, mua rất nhiều đồ, gia cho người đến vận chuyển về nhà Chaeyoung.

Chaeyoung đang vẽ tranh thì nhận được một tin nhắn.

Limario: Mình có mua cho cậu rất nhiều đồ, mong là cậu sẽ thích. Mình phải sang Mỹ khoảng một tuần, vì không muốn Liyoung buồn nên buổi sáng mình đã không nói. Vốn muốn cùng cậu đi mua sắm một chút để nói cho cậu biết, tiện thể hôn cậu một cái tạm biệt, nhưng không được, mình phải tạm biệt cậu bằng tin nhắn này. Mình sẽ về sớm thôi,  đừng lo lắng cho mình nhé! Lisa yêu cậu".

-" Đi có một tuần thôi mà, còn bày đặt tạm biệt, lần trước cả tuần biến mất tăm cũng đâu có vấn đề gì, ai thèm lo cho cậu chứ"

Chaeyoung không trả lời tin nhắn của cô, cứ thế lại cất điện thoại đi.

Hàng cũng nhanh chóng được mang về cho nàng, chất đầy cả phòng khách.

[ Lichaeng] - Con Em Gọi Tôi Là "Baba"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ