Cậu đừng hẹn hò với ai nhé

8.3K 589 35
                                    

Những ngày bình thường của Chaeyoung bỗng chốc dài đăng đẳng. Chính nàng tự nhủ sẽ gạt phăng Lisa đó ra khỏi cuộc sống nàng nhưng sâu trong lòng vẫn là những bồn chồn ray rứt.

Lisa cũng không khác gì, nhớ nàng đến lười ăn, đã vậy còn để bị thương.

Cô tiểu thư họ Kang đó vẫn hay tìm đến, nếu như công việc không dính dáng đến bọn nhà họ Kang thì Lisa đã đá cô ta bay chỗ khác rồi.

Kang tiểu thư dùng kế bẩn vẫn không thu được sự chú ý của Lisa, lòng dạ đương nhiên không cam tâm, ai biết trong lòng còn có quỷ kế gì với mẹ con Chaeyoung.

Quả nhiên ngay sau vài ngày hai người không liên lạc, chiến tranh lạnh trong âm thầm đã xuất hiện một bài báo đưa tin họa sĩ Rosé hẹn hò cùng nam diễn viên Kang Dongwon.

Tin tức nhanh chóng được gửi cho Lisa. Cô xem được liền mất bình tĩnh. Lời lẽ của bọn nhà báo thuyết phục như thế, lại còn có ảnh chụp làm bằng chứng.

Nàng chủ động cắt đứt liên lạc với cô, hóa ra là... Lisa cười nhạt, tay lại run run không giữ nổi điện thoại.

Lisa cảm thấy trái tim bị bóp nghẹt, cô nổi điên giết hết bọn ăn chặn tiền mới vừa bắt về, mặc kệ việc cần lấy manh mối từ chúng.

Cơn thịnh nộ của Lisa bộc phát, cô nắm chặt tay thành quyền đấm từng tên một vỡ mặt, máu vươn vãi ra khắp nơi. Ánh mắt cô như bể máu của địa ngục, từng dao một đâm xuyên người bọn chúng để trút giận.

Cuối cùng chỉ còn xác người la liệt trên mặt đất, Lisa mới rơi nước mắt mà hét lên:

-" PARK CHAEYOUNG!!!"

Mặc kệ chấn thương chưa hồi phục, Lisa tìm máy bay gấp rút trở về.

____

Đã hơn hai giờ sáng, Chaeyoung vẫn không ngủ được, không phải vì nàng bận tâm đến cái tin lá cải kia. Trong lòng nàng cứ lúc nóng lúc lạnh, càng không muốn nghĩ tới thì lại càng nghĩ về Lisa.

Nàng tự hỏi nếu cô đọc được tin tức đó thì sao, chẳng hiểu sao bản thân lại lo lắng việc cô sẽ hiểu lầm mình nữa.

Từ bỏ Lisa thì cũng tốt thôi nhưng sao lại thấy bứt rứt thế này. Nhìn sang Liyoung đang ngủ ngon, Chaeyoung thấy tội cậu bé, chả lẽ chỉ vì hai người không thể mà nhóc sẽ mãi mãi không có baba hay sao?

Bên ngoài đột nhiên lại truyền đến tiếng đập cửa dồn dập.

Chaeyoung bật dậy chạy ra xem, lúc này mói nghe rõ tiếng la hét của Lisa.

-" Park Chaeyoung, mau mở cửa ra cho tôi"

Chaeyoung nhìn qua màn hình thấy rõ Lisa đang giận dữ đá từng cú mạnh vào cửa.

Nàng tức giận mở cửa ra.

-" Cô bị điên rồi sao... ưm"

Chưa kịp nói hết câu Lisa đã ôm lấy nàng mà hôn. Cô mạnh bạo như thể muốn ăn thịt nàng, cắn môi nàng đau đến rỉ máu.

-" Đồ khốn...ư...ah... bỏ...ahhh"

Chaeyoung vung tay đánh vào người cô nhưng Lisa không nhẫn nhịn chút nào, cô bắt lấy tay nàng, ép nàng lùi vào trong, một tay đóng sầm cửa lại, giận dữ đẩy nàng xuống sofa.

[ Lichaeng] - Con Em Gọi Tôi Là "Baba"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ