Độc chiếm nàng

9.2K 532 4
                                    

Trước đây Lisa chưa biết Liyoung là con của cô, bây giờ biết rồi chính là muốn mang hai mẹ con về nhà mình ngay lập tức. Trời sập xuống cũng không cản cô nổi.

Chaeyoung có như thế nào cũng không nói cô được, nàng đã bảo cần thêm một ít thời gian để làm quen đã nhưng Lisa làm sao có thể để mẹ con nàng tiếp tục ở một mình được.

Tất cả đồ đạc ở chung cư chưa đầy một ngày đã nhanh chóng được đưa về nhà Lisa.

-" Từ giờ cậu là của mình"

-" Ai nói chứ, ở đâu ra của cậu"

-" Của mình là của mình"

Lisa nắm lấy hai tay, ghì chặt hôn vào môi nàng khi cả hai vẫn đang ngồi ở ban công.

Cô bố trí riêng cho nàng một căn phòng có tầm nhìn đẹp để nàng thoải mái vẽ tranh, cũng sắp xếp riêng cho Liyoung một phòng ngủ. Cô mặc kệ nàng đang cằn nhằn chưa chịu chung phòng với cô, Lisa nào nghe lời nữa, những gì của cô phải là của cô.

Về phía Kang Haelim, cô ta được tìm thấy bên bờ sông Hàn, bị bắt về trói dưới tầng hầm.

Giết cô ta thì quá đơn giản, phải khiến cô ta cảm nhận được đắng cay thì mới xứng đáng.

Lisa ung dung ở bên nàng, càng muốn chứng mình bản thân cô trong sạch chỉ yêu mỗi Chaeyoung, buổi tối cô dẫn Chaeyoung xuống tầng hầm.

Cô ta đã bị đánh đến thảm hại, vừa nhìn thấy Lisa đã khóc lóc xin tha.

-" Chị Lisa, xin hãy tha cho em"

-" Tha? Từ này Lalisa tôi chưa từng dùng đến"

Chaeyoung đứng bên cạnh nắm tay cô, bây giờ nàng mới công nhận sự đáng sợ của nhà Manoban. Chỉ vì bắt cóc cháu trai của họ, cả nhà họ Kang đều bị giết, bây giờ trước mặt là Kang Haelim, ánh mắt vô tình của Lisa chính là không bao giờ có chuyện chừa cho cô ta đường sống.

Nhìn bộ dáng Lisa nghiêm nghị, khác hẳn lúc ở bên nàng, chính Chaeyoung cũng sợ liệu cô có bị đa nhân cách không.

-" Nói đi, nói với Chaeyoung rằng giữa tôi và cô trong sạch"

-" Chaeyoung, tôi, tôi và chị ấy không có quan hệ gì hết, đều là tôi muốn giành lấy chị ấy từ tay cô, bây giờ tôi biết lỗi rồi, cả nhà tôi đều bị giết hết, cô làm ơn xin chị ấy tha cho tôi con đường sống"

-" Chuyện kia... cô đã làm gì chị ấy chưa?"

-" Vẫn chưa, tôi nghe tin báo người của Manoban đang kéo đến thì liền bỏ chạy, vẫn chưa đụng vào chị ấy, Chaeyoung làm ơn hãy tha cho tôi"

Chaeyoung nhìn thấy rõ Kang Haelim đang sợ hãi như thế nào, nàng nhìn sang Lisa.

Đôi mắt hiền lành của nàng chạm đến trái tim cô, Lisa liền nhúc nhích khóe môi nhưng cố kiềm lại hình tượng.

-" Xin lỗi cô ấy"

-" Chaeyoung tôi xin lỗi, rất xin lỗi, thành thật xin lỗi cô, làm ơn hãy tha cho tôi"

Kang Haelim khóc mếu máo ra sức van nài Chaeyoung.

-" Lisa"

Lisa biết nàng mềm lòng, bởi vì nàng là cô gái tốt bụng, không xấu xa giống như cô.

[ Lichaeng] - Con Em Gọi Tôi Là "Baba"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ