Muốn bắt nàng về sinh thêm chục đứa

9.7K 574 12
                                    

Lisa đè trên người nàng, ôm hai má rồi nhìn nàng ngây ngốc.

Chaeyoung thấy rõ mồ hôi đầm đìa trên trán cô.

-" Cậu, cậu là Chaeyoung thật hả?"

Chaeyoung đưa tay chạm vào gò má nóng hổi của cô.

-" Là mình đây"

-" Cậu giúp mình được không? Cho mình"

Lisa không đợi câu trả lời mà cúi xuống hôn lấy môi nàng. Đúng là hương vị của nàng rồi, Lisa mừng rỡ nhanh chóng đưa tay vén váy nàng lên.

-" Ưm... không"

-" Chaeyoung, giúp mình đi mà, mình yêu cậu"

-" Không... ah... cậu đã làm chuyện đó với cô ta"

Lisa xót xa nhìn nàng, một chút lí trí cuối cùng còn lại, cô rơi nước mắt.

-" Vẫn chưa, mình đợi cậu, chỉ có cậu"

Lisa lại hôn nàng, nụ hôn vốn dĩ hạnh phúc nhưng nước mắt vẫn chảy dài trên má cô. Tại sao? Tại sao lúc nào chuyện oan ức cũng đổ cho cô?

Lisa nắm chặt hai tay nàng đè xuống giường, cô đã nhịn sắp chết rồi, từ lúc bị bỏ thuốc đến hiện tại đã gần một giờ, cô đã kháng cự hết sức để chống lại ả dâm tiện kia. Tất cả cũng là vì Chaeyoung thôi.

Chaeyuong bị cô hôn đến mức sắp ngạt thở, lại cảm nhận gò má mình cũng bị làm ướt bởi nước mắt của Lisa.

-" Ư... cậu... cậu từ từ đã"

Lisa như hóa sói, trong mắt chỉ có nhục dục, nhìn cơ thể trắng trẻo tươi ngon của nàng cô như muốn nhỏ dãi.

Chaeyoung dù sau cũng sợ, nàng chống tay lên ngực cô khi vừa được Lisa thả ra.

Lisa nào còn tâm trí, vẫn cố chấp cúi xuống hôn cổ nàng, hôn ngực nàng.

Váy của Chaeyoung từ lúc nào cũng bị tuột mất. Thôi thì dù sau cũng chẳng thoát được, nàng ôm đầu Lisa vuốt tóc cô, cứ như cưng nựng chú cún con của mình.

-" Từ từ thôi"

Lisa hôn xuống ngực nàng, phía dưới liền xâm nhập vào trong làm Chaeyoung phải la lên một tiếng.

Chỉ thấy Lisa nở một nụ cười ngây dại ngẩng mặt nhìn nàng, miệng vẫn còn ngậm đầu ti nàng y như đứa trẻ.

Cả đêm hai người cứ triền miên trên giường, Lisa không cho nàng rời đi nửa bước. Đồ đạc trong phòng nghe đến chán những âm thanh quấn quýt của hai người.

_____

Buổi sáng Liyoung tung tăng chạy đi tìm baba và mama, vừa đẩy cửa phòng vào đã thấy một màn xấu hổ phải che mắt lại.

-" Aaa"

Lisa và Chaeyoung giật mình, cô phản xạ nhanh kéo chăn lên cho nàng.

-" Sao con lại vào đây?"

Liyoung hé hé mắt ra nhìn thì lại la tiếp.

-" Aaa"

Người giúp việc chạy vào.

-" Thật xin lỗi đại thiếu, để tôi dẫn tiểu thiếu gia ra ngoài"

Liyoung được ôm ra ngoài, Chaeyoung xấu hổ úp mặt vào ngực cô.

[ Lichaeng] - Con Em Gọi Tôi Là "Baba"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ