Đến chiều Chaeyoung mới khỏe hẳn, bước ra phòng khách thì thấy Lisa nằm ở sofa ngủ từ lúc nào. Chuông cửa reo lên nhưng cô vẫn ngủ, Chaeyoung thầm phán xét cô rồi bước ra mở cửa.
Liyoung được người của Lisa đón từ trường học về.
-" Mama"
Cậu bé đi vào nhà, nhìn thấy Lisa còn ở đây thì hớn hở. Cậu bé muốn lao đến chỗ cô thì Chaeyoung kịp giữ lại.
-" Suỵt"
Liyoung chớp chớp mắt nhìn Chaeyoung, cậu bé hiểu ý nàng rằng không được làm phiền, baba đang ngủ.
Thế là Liyoung đi tắm trước.
Cậu bé ngồi trong bồn tắm được Chaeyoung kì cọ cho thì bắt đầu già chuyện.
-" Mama, hôm nay con ở trường đã khoe baba với các bạn đó"
Chaeyoung cũng không có ý gì, Liyoung khoe baba cũng không có gì sai. Nàng chỉ ngắt má cậu bé một cái như trách yêu.
Cậu bé đưa tay chạm lên trán nàng.
-" Mama đã khỏe chưa?"
-" Đỡ hơn một chút rồi, cảm ơn Liyoung đẹp trai đã quan tâm nha"
-" Liyoung đẹp trai giống baba đó, hêhê"
Chaeyoung kí nhẹ đầu cậu bé.
-" Sao con không nghĩ con đẹp trai là vì thừa hưởng sự xinh đẹp từ mama chứ"
-" Hừm!!!"_ Liyoung đưa tay vịn cằm làm nét suy tư.
Lúc đó bên cửa phòng tắm chợt phát ra tiếng động, là Lisa.
-" Cậu mau đi nghỉ ngơi đi, để mình tắm cho Liyoung"
-" Không vấn đề gì, không cần phiền đến cô"
Lisa vò đầu, cô nhìn Liyoung, cậu bé cũng nhìn cô rồi lại quay mặt nói với Chaeyoung:
-" Mama, con muốn baba tắm"
Chaeyoung nhìn cậu bé, thật muốn tét mông nó mà, cứ thích vẽ thêm chuyện.
-" Để mình tắm cho, mình không phiền đâu"
Lisa bước vào.
Chaeyoung cũng đứng dậy, nàng đưa mắt lườm Liyoung một cái rồi mới xoay người.
Vừa xoay người thì đụng trúng Lisa, loạng choạng ngã vào lòng cô. Lisa thừa dịp ôm lấy nàng.
-" Chaeyoung a, cẩn thận"
Chaeyoung cũng tiện đường lườm cô một cái, đánh vào cánh tay Lisa cái bẹp rồi mới ra ngoài.
Lisa bị đánh nhưng vẫn cười, ngồi xuống đập tay với cậu bé.
-" Baba, tối nay ngủ cùng với Liyoung nhé"
-" Nhưng mama chắc là không đồng ý đâu"
-" Liyoung sẽ năn nỉ mama mà, hì hì"
Liyoung được Lisa tắm cho thì rất thích, hai người nghịch xà phòng đủ kiểu trên tóc cậu bé.
Trước đây Liyoung là cậu bé rất sợ gội đầu, vậy mà bây giờ được Lisa tắm cho lại thoải mái với đống xà phòng trên tóc như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Con Em Gọi Tôi Là "Baba"
Ngẫu nhiênLisa và Chaeyoung đã có với nhau một đứa con nhưng họ không phải vợ chồng càng không phải tình nhân. Đã nhiều năm qua Lisa vẫn không hề biết sự tồn tại của đứa con đó và nàng thì chọn làm mẹ đơn thân. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là h...