Chương 10

1.5K 139 80
                                    

Mình đang ở đâu thế này?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình đang ở đâu thế này?

Đó là ý nghĩ đầu tiên của Win sau khi vừa thoát khỏi cơn hôn mê.

Cảm giác choáng váng sợ hãi lập tức ập tới khi nhận ra toàn bộ tay chân đang bị xích xiềng lại, hễ cựa quậy thì bốn bề chỉ có tiếng kim loại lạnh lẽo va chạm. Hoàn toàn chìm trong tối tăm, Win chẳng thể nhìn thấy gì khi đôi mắt mình đã bị che kín, cảm giác cô lập áp bức khiến toàn bộ các giác quan trì trệ. Và càng hoảng sợ khi cậu dần nhận ra bản thân chẳng có lấy một mảnh vải che thân, trơ trụi trên một chiếc giường sắt, chỉ cần cử động mạnh một chút tiếng cót két lạnh sống lưng lại âm vang. Đánh đinh đinh vào tâm trí đang hoảng loạn.

Sau gáy ê ẩm đau nhói vì bị súng bắn điện găm trúng, cơn mộng mị chưa kịp tan đi.

Gồng mình tức giận, cổ họng khó khăn cắn nuốt cố phát ra âm thanh nhưng không thành. Một trái cầu đang bịt kín miệng, hít thở, nuốt nước bọt còn khó khăn, huống hồ là rên la gào thét kêu cứu.

Chàng trai cao lớn gục người trên mặt nệm sờn cũ.

Cậu biết rõ ai đã bắt cóc mình, và vì mục đích gì.

Ngày gặp lại Lucas ở hội trường đã là một điềm báo xấu!

Cho dù gã đã lên đại học, trở thành hội trưởng hội sinh viên, bề ngoài phô diễn mình là một thanh niên gương mẫu ưu tú thì ánh mắt, hơi thở cuồng dã, dâm loạn mỗi khi nhìn vào cơ thể cậu vẫn y hệt trước đây. Hoặc họa chăng là nóng bỏng hơn rất nhiều.

Rất nhiều.

Như thể muốn dùng ánh nhìn của mình thiêu rụi hết đống quần áo che chắn da thịt miếng mồi ngon.

"Em trần truồng mới là đẹp nhất!" gã thì thầm vào bên tai cậu, khi dồn ép Win vào góc tường buồng vệ sinh. Bàn tay thèm khát sờ soạng khắp cơ thể chàng trai trẻ, tiếng hít thở nặng nề như dã thú rải đều lên hõm cổ Win. Gã chỉ mới ăn Win được một lần nhưng suốt ba năm qua gã luôn nhớ nhung khối thịt tuyệt vời này. Rõ ràng Win cao hơn, cũng có cơ bắp nhưng chả hiểu sao sờ đến đâu tay gã lại chẳng nỡ rời ra. Đâu đó trên người cậu phảng phất chút mùi hương sữa nhè nhẹ, càng kích thích tinh thần Lucas.

Nhưng trái với sự cuồng nhiệt của gã thì ánh mắt Win vẫn dửng dưng vô cùng. Còn ngang nhiên từ chối gã.

Trong khi trước đây, cậu chả khác con mèo mùa động dục luôn dễ dàng nhảy vào lòng bất kỳ gã trai nào đủ sức thỏa mãn mình.

BrightWin | Ai Đã Bắn Chết Chim Cổ Đỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ