"Nói chuyện nghiêm túc?" giọng Win ngân nga mỉa mai "Nếu vì chuyện vừa rồi thì không cần nói!"
".............."
"Bọn tôi đều là tình nguyện! Chả ai ép buộc ai! Chú cũng từng ngủ với tôi ngay lúc tôi còn nhỏ, thì chú chả có quyền dạy dỗ đâu"
Đối với mấy lời châm chích của Win, Bright không hề tỏ ra tức giận. Cầm chai rượu Win tự khui, rót thêm chất lỏng màu đỏ vào ly rỗng cậu đang cầm, cậu nhỏ cũng chả ngại ngần mà một hơi nốc cạn, còn le lưỡi chậm rãi liếm giọt rượu vương trên môi, ánh mắt hiện tia hư hỏng liếc nhìn người đàn ông lớn tuổi bên cạnh.
"Chú biết giờ có khuyên can thế nào con cũng không nghe! Nhưng con nghĩ mấy việc ngu ngốc con đang làm sẽ khiến chú áy náy hay sao?"
Cổ họng Win khô đắng, vô thức cắn môi, lại lập tức lấy lại biểu cảm cứng rắn, ngang ngạnh đáp "Chú đề cao bản thân quá rồi! Mấy việc ngu ngốc trong miệng chú là vì tôi thích! Tôi thích ngủ với đàn ông, ai làm tôi sướng thì tôi theo người đó, chứ chả cần biết chú có áy náy hay không, mà trên đời có ai khiến chú quan tâm đâu nhỉ? À, ngoài vợ của bạn thân ra!"
"Đủ rồi Win! Con nên dừng việc lôi mẹ con vào các cuộc tranh cãi của chúng ta với cái giọng điệu khinh miệt ấy đi" thái độ, tông giọng của người đàn ông giữ ở mức trầm ổn nhưng hai đầu lông mày hơi chau lại, đủ cho Win biết...hắn lại xót xa cho người yêu cũ. Không nỡ để Win nặng lời về đối phương.
Tình sâu nghĩa nặng đến mức buồn cười.
Rõ ràng sở hữu IQ cao, tài năng xuất chúng lại vì một người đàn bà phản bội mà tâm thần ngu muội, u mê. Win không hề ghét bỏ mẹ mình nhưng sự thiên vị quá mức của Bright khiến cậu hận muốn phát điên.
"Sao vậy? Xót xa hả?" hai mắt thiếu niên long lên, lớn tiếng hỏi.
Bright không đáp, ngoảnh mặt đi hướng khác. Thái độ này của hắn càng làm Win tức tối, đây là khinh thường cậu?
"Chú trả lời đi! Đang nói chuyện nghiêm túc mà"
Người đàn ông nới lỏng cravat, quấn lớp vải lụa thượng hạng ấy trên tay, chậm rãi cất lời "Chú hỏi con, năm ngoái có phải con đã uy hiếp mẹ con, khiến cô ấy đột ngột quay về Mỹ và cắt đứt liên lạc với chú không?"
Một câu hỏi chuyển chủ đề liền lập tức bắn trúng tim đen của thiếu niên.
Đây là thỏa thuận bí mật giữa cậu và mẹ, sao hắn lại biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Ai Đã Bắn Chết Chim Cổ Đỏ
FanficBoylove, 21+, smuts, giam cầm, khống chế, song tính, BDSM (có cảnh cưỡng bức, ép buộc trẻ vị thành niên quan hệ - nên những bạn đọc chưa đủ tuổi xin đừng click) Tất cả tình tiết truyện đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật!!! © Isa / W...