Thấm thoắt cũng đã hơn ba năm.
Thế sự đổi dời chớp nhoáng.
Nina và Patrick đã đón thêm một thành viên mới. Một bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh, đáng yêu. Họ thường đăng tải những khoảng khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Ai ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với gia đình nhà khoa học, chẳng những thành đạt, mà còn viên mãn tròn đầy.
Con trai lớn vừa đậu vào trường đại học Yale danh tiếng. Thành tích học tập tốt và tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội. Từng là một trong những học sinh danh dự được Tổng thống trao tặng bằng khen tại Nhà Trắng.
Tuy vậy Win Metawin lại khá kín tiếng. Cậu không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào. Mọi hình ảnh hiếm hoi cũng là trên vài trang báo, hoặc vòng bạn bè ít ỏi chụp được.
Vừa rồi nhờ sinh nhật thành viên nhỏ nhất của gia đình giáo sư sinh vật học Patrick, mới có thể thấy rõ hình ảnh của Win hiện tại. Cậu đang bế em trai nhỏ mũm mĩm, tươi cười hướng về màn hình. Win cao lớn thấy rõ, đường nét gương mặt trưởng thành hơn rất nhiều, có phần nam tính thu hút, chững chạc nhưng nụ cười vẫn trong trẻo như thế.
Đây là trời sinh ban cho cậu nụ cười đẹp. Cho dù lúc Win không vui, thì nụ cười ấy vẫn tạo cảm giác thanh thuần, ấm áp.
Ngày đó Win cứ thế mà bỏ về Mỹ, cắt đứt mọi liên lạc với hắn. Ba mẹ cậu có gọi điện thoại giải thích cho Bright rằng Win muốn có môi trường học tập tốt hơn, và cậu cũng rất nhớ ba mẹ sau nhiều năm chia cắt. Tuy trong lòng biết rõ nguyên do chính xác nhưng Bright chỉ ậm ừ cho qua. Trước khi cúp máy, Nina ẩn ý hỏi hắn rốt cuộc giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn gì, Win trước giờ rất bám hắn, không lý nào lại vì việc học mà chịu quay về Mỹ "Có phải vì chuyện lần đó...."
Hắn cắt ngang "Không phải! Win đã lớn, sẽ có tính toán riêng" gã đàn ông im lặng vài giây rồi tiếp lời "Chuyện của chúng ta vốn cũng kết thúc từ lâu, em đừng bận lòng tới nữa, Win về lại nhà, hãy cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là với Win, coi ngó thằng bé kỹ lưỡng một chút"
Hắn vẫn lo Win buông thả bản thân giống trước đây.
Bright đôi lúc cho người thăm dò tin tức cũng không thu được mấy thông tin hữu ích về cuộc sống của cậu phía bên kia bán cầu. Có đôi lúc Win như bốc hơi khỏi Trái Đất vậy.
Nhưng nhìn bức ảnh chụp rõ nét hình dáng cậu của hiện tại, hắn có thể yên tâm rằng Win ổn.
Cậu đã hoàn toàn buông tay chuyện cũ để xây dựng cuộc đời mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin | Ai Đã Bắn Chết Chim Cổ Đỏ
FanficBoylove, 21+, smuts, giam cầm, khống chế, song tính, BDSM (có cảnh cưỡng bức, ép buộc trẻ vị thành niên quan hệ - nên những bạn đọc chưa đủ tuổi xin đừng click) Tất cả tình tiết truyện đều là tưởng tượng, không liên quan đến người thật!!! © Isa / W...