Chương 1

2.3K 167 24
                                    

Thằng Wattpad nó lại dở hơi rồi đấy 😌 load hình, đăng bài sáng giờ, load ra ngoài hoài vậy bạn ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thằng Wattpad nó lại dở hơi rồi đấy 😌 load hình, đăng bài sáng giờ, load ra ngoài hoài vậy bạn ~

=============

"Cậu Win vẫn chưa chịu dậy sao?"

Hầu gái đang gõ cửa nghe thấy thanh âm nam tính cắt ngang liền vội vàng cúi chào, lo lắng đáp lời "Vâng ạ, thưa ông chủ" cô gõ cửa nãy giờ nhưng bên trong không hồi đáp, mà lệnh của chủ nhân căn phòng nếu không được phép thì không được bước chân vào.

Trừ một người.

Người đàn ông mới tới vẻ ngoài chững chạc, áo sơ mi, quần tây đen chỉnh tề, tóc đen chải chuốt về phía sau để lộ một dung mạo tinh tế, đẹp đẽ, đặc biệt là đôi mắt nâu sâu hút thâm tình nhưng đâu đó ẩn hiện chút xa cách, nghiêm nghị. Mấy ngón tay điều chỉnh huy hiệu bằng vàng trên cổ áo, ậm ừ cho mấy nàng hầu gái rời đi.

Sắp trễ giờ học mà đứa kia lại lên cơn nhõng nhẽo, ương ngạnh nữa rồi. Thấy hắn nhún nhường nên được nước làm tới đây mà.

Chẳng nghĩ ngợi nhiều, người đàn ông trưởng thành liền mở cửa đi vào trong căn phòng được bài trí cổ điển, trang trọng. Ánh nắng yếu ớt xuyên qua lớp rèm cửa dày dặn. Trên chiếc giường rộng lớn, một chàng trai vẫn đang vùi mình giữa đống chăn gối, ngủ say sưa. Mái tóc nâu mềm hơi rối bù, dường như cậu đã có một đêm ngon giấc cùng những giấc mộng đẹp.

"Win! Dậy đi" vừa lay vai vừa nghiêm giọng gọi nhưng đối phương vẫn ngoan cố chui sâu vào trong ổ chăn.

Bright mất kiên nhẫn giật tung lớp chăn, hơi lạnh ùa tới chọc thiếu niên nằm nghiêng trên giường rùng mình, cong lưng ôm chặt bả vai. Mà hai con ngươi của hắn cũng lập tức giãn nở, hô hấp thoáng chốc hẫng đi một nhịp với cảnh tượng bày ra trước mắt.

Người con trai chỉ mặc độc nhất một chiếc áo sơ mi trắng dài tay rộng quá khổ, bại lộ đôi chân dài miên man trắng bóc. Từng đường nét trên gương mặt, mái tóc đến thân thể đều toát lên hương vị thanh thoát, sạch sẽ. Dáng vẻ buông lỏng mềm mại trên chăn gối ấm áp giống như một thiên thần say ngủ...

...nếu không kể đến giữa hai cánh mông trần đang ngậm chặt một cây dương vật giả.

Đầu công cụ khe khẽ lay động, phát ra tiếng rì rì nho nhỏ, món đồ chơi cả đêm trú ẩn trong động thịt vẫn chăm chỉ mát xa, ru ngủ chủ nhân.

Chẳng hề mảy may quan tâm đến sắc mặt âm trầm, lãnh đạm của người đàn ông trưởng thành. Những ngón tay nắm chặt lớp chăn vô thức run rẩy.

BrightWin | Ai Đã Bắn Chết Chim Cổ Đỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ