Chương 14Miêu miêu miêu —
Thật không thể ăn, ta không thích.
Không đúng, nàng vừa mới kêu nữ nhân này Niệm Hàn.
Nguyên Hàm Kiều thiếu chút nữa bỏ lỡ mấu chốt tin tức, không nghĩ tới thu lưu chính mình người cư nhiên chính là mục tiêu nhân vật Tống Niệm Hàn.
Thật tốt quá, như vậy bỏ bớt không ít phiền toái, ít nhất không cần lo lắng ở đi tìm vai ác trên đường bị đi ngang qua chó hoang cắn chết, ô ô ô……
Lúc này, ngoài cửa còn đang nói chuyện thiên.
Tống Niệm Hàn nghe được nàng kêu chính mình thân mật xưng hô, trầm mặc vài giây: “Nàng không thích ăn.” Miêu lương có một cổ nhân công chất phụ gia hương vị, mặt sau câu này nàng không có nói ra.
”Như thế nào như vậy đâu? Nhà ta mễ mễ thích nhất cái này khẩu vị miêu lương.”
Diện mạo điềm mỹ nữ sinh xem không hề có tính toán làm chính mình vào nhà Tống Niệm Hàn, trong lòng có chút thất bại.
Cứ việc nàng chuyển đến đã hơn ba tháng, hơn nữa thường thường sẽ tìm cơ hội cùng nàng nói chuyện phiếm, nhưng là nàng đối chính mình khoảng cách cảm vẫn cứ không có chỉ nhiều không ít.
Lần này vẫn là nàng lần đầu tiên chủ động tới tìm chính mình, tuy rằng là mượn miêu lương.
Tống Niệm Hàn: “Ta không hiểu lắm, không có dưỡng quá miêu.”
Nàng nghe vậy xoay chuyển đôi mắt, cơ hội này không tồi, vừa vặn chính mình lại dưỡng miêu kinh nghiệm.
Ngay sau đó nàng nhu thanh tế ngữ: “Niệm Hàn, ta dưỡng mễ mễ mau nửa năm, đối dưỡng miêu cũng coi như có điểm kinh nghiệm, nếu có thể nói, ta có thể giúp ngươi nhìn xem.”
“Kia phiền toái ngươi.”
Tống Niệm Hàn lãnh nàng đi gặp thảm tiểu nãi miêu.
Còn ở thở hổn hển thở hổn hển uống nước Nguyên Hàm Kiều đột nhiên ngửi được một cổ nồng đậm nước hoa vị, nhăn lại phấn nộn mũi.
Kết quả một cái hắt xì trực tiếp đem chính mình đánh nghiêng.
Nguyên Hàm Kiều chổng vó lắc mông bò dậy, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Bị hắt xì thổi phiên……
Này cũng quá mất mặt!!
Nàng đem đầu vùi ở thảm lông không mặt mũi gặp người.
Tống Niệm Hàn đem nàng một loạt hành động đều xem ở trong mắt, không cấm tưởng, này chỉ tiểu nãi miêu biểu tình như thế nào sẽ như vậy phong phú.
Nàng cong cong khóe miệng, bất quá đến là rất thú vị.
Bên cạnh nữ nhân thấy Tống Niệm Hàn cư nhiên đang cười, từ tiếp xúc nàng liền không có thấy nàng như vậy cười quá, cho dù bình thường cười cũng chỉ là khách khí lễ phép, biểu tình đạm mạc, vô hình trung đem người ngăn cách không dám dễ dàng tới gần.
Xem ra này chỉ tiểu miêu rất được nàng thích, sau đó nàng biên duỗi tay sờ miêu mễ biên mở miệng: “Nó có thể là sợ hãi người xa lạ, không có việc gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đắm Chìm Thức Thể Nghiệm - Trĩ Tây
Lãng mạnTác phẩm: Đắm chìm thức thể nghiệm Tác giả: Trĩ Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 552 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2165 Văn chương tích phân: 24,628,228 Thể loại truyện: Nguyên sang...