Chương 22
Trong lòng ngực người mơ mơ màng màng trở mình, đã nửa tỉnh Nguyên Hàm Kiều đôi mắt không có mở, tay trước hướng mép giường sờ soạng, trong miệng lẩm bẩm: “Không nghĩ rời giường.”
Chú ý nàng nhất cử nhất động Tống Niệm Hàn nghe được nàng thanh âm, mềm mại làm người không tự giác che chở, đây là lần đầu tiên nghe được tiểu miêu mở miệng nói chuyện.
Bất quá tiểu miêu tựa hồ còn không có phản ứng lại đây, nàng ánh mắt dừng ở Nguyên Hàm Kiều trên má, một chút một chút nhìn quét mỗi một tấc da thịt.
Lúc này Nguyên Hàm Kiều rốt cuộc phản ứng lại đây, vừa mới không phải miêu miêu kêu!
Chăn hạ ngón tay cứng đờ vẫn không nhúc nhích, trong lòng hoảng loạn điên cuồng gào thét.
Ở tỷ tỷ trước mặt biến người!
Nàng nháy mắt đầu óc chết máy, phía trước diễn luyện quá vô số lần cùng tỷ tỷ thẳng thắn trường hợp, duy độc không đoán trước loại tình huống này.
Nguyên Hàm Kiều lông mi khẽ run, đôi mắt căng chặt giả bộ ngủ, trong lòng bất an, không biết như thế nào đối mặt tỷ tỷ.
Có thể trốn tránh một giây là một giây, dù sao kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người.
Nguyên Hàm Kiều hoàn toàn bãi lạn, mưu toan này hết thảy chỉ là một giấc mộng, đợi chút trợn mắt lại sẽ khôi phục bình thường.
Tống Niệm Hàn sớm đã nhận thấy được nàng tỉnh, ánh mắt nhìn quét nàng bại lộ ở trên mặt biểu tình, môi đỏ hơi câu.
Đối với tiểu miêu bịt tai trộm chuông lừa mình dối người ý tưởng, nàng bất đắc dĩ cười cười.
Nếu hai người đều không chủ động mở miệng, trường hợp chỉ biết vẫn luôn giằng co.
Tống Niệm Hàn ánh mắt ám lóe, khớp xương rõ ràng ngón tay xẹt qua nàng cổ, vuốt tinh tế da thịt hướng về phía trước du tẩu, ngón tay thon dài nắm nàng cằm, chậm rãi cúi người tới gần, đỏ thắm môi mỏng ở mau đến đụng tới lỗ tai địa phương dừng lại.
“Không ngoan, tiểu miêu rõ ràng tỉnh.”
Cổ tuyền mát lạnh tiếng nói một chút một chút thấm tiến nhĩ oa, lạnh lạnh liêu tâm ngứa.
Nguyên Hàm Kiều cảm nhận được nàng tới gần, lỗ tai giống điện giật tê dại, nghe được nàng trước sau như một sủng nịch ôn nhu thanh âm, thanh âm không có hỗn loạn chút nào nhân tiểu miêu biến người mà sinh ra chán ghét cùng sợ hãi.
Nàng căng chặt thân thể dần dần phóng nhu, hoảng loạn bất an tâm cũng không tự giác bình tĩnh trở lại.
Tống Niệm Hàn nhạy bén cảm nhận được nàng biến hóa, nắm cằm ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve thượng nàng mặt, đầu ngón tay trong lúc vô tình cọ qua môi phong.
Động tác phá lệ ôn nhu, nàng từng câu từng chữ mở miệng: “Không cần sợ hãi, ta sẽ không thương tổn ngươi.”
Nguyên Hàm Kiều nghe vậy thử thăm dò mở mắt ra, đón nhận một đôi ôn nhu chết đuối đôi mắt, trong mắt đều là vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đắm Chìm Thức Thể Nghiệm - Trĩ Tây
Roman d'amourTác phẩm: Đắm chìm thức thể nghiệm Tác giả: Trĩ Tây Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 552 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2262 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2165 Văn chương tích phân: 24,628,228 Thể loại truyện: Nguyên sang...