40-46

428 12 1
                                    

Chương 39

Ám sắc quán bar ở vào trung tâm thành phố, lượng người dày đặc sinh ý hàng năm hỏa bạo, đặc biệt hôm nay lại là cuối tuần, tới khách nhân rất nhiều.

Lầu một nói to làm ồn ào đám người ở đinh tai nhức óc âm nhạc trung điên cuồng vặn vẹo, màu sắc rực rỡ đèn cầu lập loè, sân nhảy nội có quyến rũ gợi cảm mỹ nữ nhiệt vũ.

Quán bar người phục vụ ăn mặc thống nhất màu trắng áo sơ mi, màu đen bao mông váy xuyên qua ở ồn ào âm nhạc cùng chen chúc đám người.

Người phục vụ đại đa số phụ cận sinh viên ra tới kiêm chức, trong đó một vị họa nùng trang nữ phục vụ bưng khách nhân điểm rượu, xuyên qua hành lang đột nhiên dừng lại bước chân trở về lui, nhíu mày nhìn về phía phòng tạp vật người: “Ngươi ở chỗ này trốn tránh làm gì?”

“A, không có việc gì không có việc gì, ta liền đầu có điểm vựng tưởng nghỉ ngơi vài phút.”

Nghe được nàng lời nói nùng trang nữ phục vụ thiện ý nhắc nhở một câu: “Chờ hạ giám đốc sẽ đến kiểm tra.” Nói xong bưng rượu liền rời đi.

Nùng trang nữ dẫm lên giày cao gót quay đầu lại nhìn thoáng qua phòng tạp vật, nàng vốn dĩ không nghĩ xen vào việc người khác, nhưng là là xem nàng như vậy liền nghĩ tới lúc trước chính mình sơ tới quán bar đương người phục vụ, cùng nàng giống nhau cũng là không thích ứng.

Mà giờ phút này tránh ở phòng tạp vật tân người phục vụ chính là mới vừa xuyên tới Nguyên Hàm Kiều, trong đầu vang lên hệ thống thanh âm: “Ký chủ, ký ức chuyển vận xong.”

Kết quả xem hai hàng nàng liền cau mày, thế giới này thân phận cũng quá thảm, ba tuổi năm ấy phụ thân ngoài ý muốn tai nạn xe cộ qua đời, mẫu thân mang theo hai đứa nhỏ tới thành phố A đến cậy nhờ cha mẹ, kết quả vừa tới nửa tháng cha mẹ cũng ngoài ý muốn qua đời, cũng may mẫu thân là con gái một, có cha mẹ lưu lại phòng ở không đến mức mang theo hài tử lưu lạc đầu đường, lúc sau vì cung cấp nuôi dưỡng hai đứa nhỏ mỗi ngày đánh tam phân công.

Nguyên Hàm Kiều chịu đựng nước mắt tiếp tục đi xuống xem, vốn dĩ sinh hoạt dần dần hảo lên, ai biết đột nhiên có người tới cửa muốn nợ, nói là nàng trượng phu thiếu hạ kếch xù nợ nần, trải qua xác minh cuối cùng biết xác thật là thiếu tiền, nhưng là chỉ có 30 vạn, chính là ba ba mượn chính là vay nặng lãi, hiện tại đã thiếu tiếp theo trăm vạn.

Cứ việc mụ mụ vẫn luôn gạt chuyện này, nàng cuối cùng vẫn là đã biết, cũng may nàng hiện tại vào đại học có thể kiêm chức, trải qua đồng học giới thiệu quán bar người phục vụ tiền lương cao tính tiền mau, cho nên nàng hạ quyết tâm tới quán bar kiêm chức, hôm nay là ngày đầu tiên đi làm.

Nguyên Hàm Kiều ôm hai chân oa ở phòng tạp vật, yên lặng tiêu hóa này đó tin tức, nàng cũng là một tuần trước mới biết được trong nhà thiếu hạ kếch xù nợ, nếu không phải ngày đó nàng nghỉ về nhà thấy muốn nợ tới cửa quăng ngã đồ vật, nàng cũng không biết nàng mụ mụ một người thừa nhận nhiều như vậy.

Nàng chải vuốt xong tâm tình đi xuống xem vai ác giới thiệu, vai ác kêu Thi Vãn Lạc, văn lý hệ song học bá, A đại cao lãnh giáo hoa.

[BHTT] [QT] Đắm Chìm Thức Thể Nghiệm - Trĩ TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ