29-33

421 20 4
                                    


Chương 29

Bên trong hoàng thành cung tường truyền đến cung nữ ríu rít thảo luận thanh, các nàng đi ngang qua một tòa rách nát sân thường thường thăm dò, sân đại môn đã rớt sơn hồng, trên cùng treo một cái mộc bài xiêu xiêu vẹo vẹo viết nô lệ kho ba cái màu đen tự.

Cung nữ che mặt khe khẽ nói nhỏ: “Nghe nói nơi này giam giữ đều là phạm vào nghịch thiên tử tội quan quyến, này rốt cuộc có phải hay không thật sự a?”

“Đương nhiên là thật sự, vốn là liên luỵ toàn bộ chín tộc tội lớn, này đó nữ tử cũng muốn thượng pháp trường, nhưng là chúng ta Kỷ thái hậu nhân từ, niệm ở này đó nữ tử hài tử tuổi nhỏ vô tội, vì thế miễn các nàng tử tội, đặc biệt cho phép các nàng tiến cung phụng dưỡng hoàng gia chuộc tội.”

“Kỷ thái hậu này cũng quá nhẫn tâm chút, làm này đó quá quán cẩm y ngọc thực đại tiểu thư muốn cùng chúng ta giống nhau đương nô tài hầu hạ người, quả thực là từ đám mây té ngã vũng bùn.”

Trong đó một vị cung nữ không ủng hộ nàng lời nói, bất mãn phản bác: “Kỷ thái hậu rõ ràng thực nhân từ, nếu không phải Thái Hậu nói các nàng giờ phút này đã sớm đến cầu Nại Hà ăn canh, chỗ nào còn có thể tái kiến hôm nay thái dương.” Lời trong lời ngoài đều là đối Kỷ thái hậu sùng bái cùng tôn kính.

Lão ma ma nghe đến mấy cái này tuổi trẻ cung nữ nói lắc lắc đầu, nàng ở trong cung đãi hơn phân nửa đời, có thể tuổi còn trẻ coi như thượng Thái Hậu, người như vậy tâm tư há là các nàng này đó thô bỉ người có thể nghiền ngẫm.

Trong viện tràn ngập các nữ nhân khóc sướt mướt thanh âm, các nàng tóc sơ đơn giản búi tóc, ăn mặc thuần thanh sắc tỳ nữ phục, các nàng những người này đã từng đều là bị hầu hạ chủ tử, chỉ vì trong nhà thế lực trạm sai triều đình đội ngũ, một sớm xuống dốc đã bị đánh vào tử tù, liên luỵ toàn bộ chín tộc, hiện tại chỉ có thể trở thành nô lệ.

Vốn dĩ nơi này tổng cộng có 45 vị, nhưng là trong đó có mười mấy người chịu không nổi loại này khuất nhục liền cắn lưỡi tự sát.

Hôm nay là các nàng bị phân phối các cung nhật tử, dư lại người cứ việc đã tiếp nhận rồi vô pháp thay đổi sự thật, nhưng là đương tỳ nữ quần áo mặc ở trên người thời điểm, các nàng cảm thấy chính mình lòng tự trọng bị hung hăng giẫm đạp, hoàn toàn băng không được khóc rống lên.

Ngày mùa hè nắng hè chói chang, các nàng 30 người tễ ở một gian giường chung trong phòng, trên mặt nước mắt cùng mồ hôi quậy với nhau, có vẻ thập phần chật vật.

Mà vẫn luôn ngồi ở nhất trong một góc Nguyên Hàm Kiều giờ phút này chỉ nghĩ diện bích tư quá, nàng rốt cuộc vì cái gì muốn trêu chọc hệ thống, cái này hảo, không chỉ có xuyên đến cổ đại thế giới, thân phận vẫn là tội thần chi nữ.

Hệ thống tri kỷ an ủi nàng: “Ký chủ ngài đã quên chúng ta đây là đắm chìm thức thể nghiệm, ngài hiện tại cảm thấy tình cảnh gian nan thuyết minh ngài đã dung nhập chính mình thân phận! Ta xem trọng ngươi nga ~”

Nguyên Hàm Kiều nghe được nó nói trừu trừu khóe miệng, bất quá nàng cũng không có phản bác hệ thống, bởi vì nàng xác thật giờ phút này tâm tình thực trầm trọng.

[BHTT] [QT] Đắm Chìm Thức Thể Nghiệm - Trĩ TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ