1-6

914 34 24
                                    

Chương 1

“Ký chủ, chuẩn bị tốt sao? Còn có 30 phút tiến vào nhiệm vụ thế giới.”, Máy móc điện tử âm ở trong đầu vang lên.

Nguyên Hàm Kiều bình tĩnh gật gật đầu, dù sao chính mình đã là chết quá một lần người, có cái gì đáng sợ.

Bởi vì nàng đời trước là ở 23 tuổi đi ra ngoài mua đồ ăn bị xe đâm bay, kết quả mới vừa tắt thở, bay ra hồn cũng chưa che nhiệt, đã bị một cái tự xưng “Đắm chìm thức thể nghiệm” hệ thống theo dõi, ở nàng trong đầu blah blah giảng một đống.

Nguyên Hàm Kiều bình thường mua cái nước có ga muốn tới cho không ngũ giác tiền cái loại này, nàng không nghĩ tới sau khi chết cư nhiên có tốt như vậy vận khí, vừa mới bắt đầu nàng căn bản không tin, hơn nữa trong đầu hệ thống quá lảm nhảm, thậm chí hoài nghi sau khi chết còn có người chơi chính mình.

Hệ thống còn cố ý hỏi nàng có hay không cái gì đặc biệt tiếc nuối sự.

Nàng thật đúng là nghiêm túc hồi tưởng một chút, nghe nói sau khi chết không phải hồi ức sẽ giống cưỡi ngựa xem hoa giống nhau diễn lại, đại khái tiếc nuối độc thân 22 năm cũng không nói qua một lần luyến ái, công ty đơn vị tất cả đều là đã kết hôn, nàng một cái mẫu đơn xen lẫn trong bên trong mỗi ngày ăn cẩu lương.

Hệ thống ý tứ chính là chính mình là hệ thống thiên tuyển chi tử, hoàn thành nhiệm vụ có thể trọng hoạch một lần sinh mệnh.

Nàng cảm thấy dù sao cũng không lỗ, không bằng liền lớn mật thử một lần.

Hệ thống nhiệm vụ là làm nàng thôi hóa mỗi cái thế giới vai ác hắc hóa, củng cố vai chính quang hoàn, mà nàng chính là thúc đẩy chuyện xưa phát triển, gia tốc vai ác hắc hóa một cái hòn đá nhỏ, tục xưng vai chính trên đường đá kê chân, vai ác hắc hóa chất xúc tác.

Nguyên Hàm Kiều cảm thấy nhiệm vụ rất đơn giản, giáo hảo một người rất khó, nhưng là làm người học cái xấu kia chẳng phải là một giây chung sự.

Hệ thống: “Đúng rồi ký chủ, chúng ta đây đều là công nghệ cao, mỗi cái thế giới đều là thật nghe thật xem thật cảm thụ, trợ giúp ký chủ mau chóng dung nhập tân hoàn cảnh, làm khởi nhiệm vụ tới mấy đầu ngưu đều kéo không trở lại!!!”

Nguyên Hàm Kiều:……… Thật cũng không cần.

Chính mình liền đẩy động chuyện xưa tuyến công cụ người.

Hệ thống thấy dõng dạc hùng hồn lên tiếng không có đả động đến nàng một tia, không nhụt chí tiếp tục nói: “Ký chủ ngươi đừng không tin, ta nói đều là thật sự.”

“Ta này còn có sổ tay đâu, không tin ngươi xem này mặt trên viết.”

Nguyên Hàm Kiều đã tự động che chắn cái này lảm nhảm hệ thống, làm lơ đưa qua sổ tay, sau đó hỏi nó chính sự: “Còn có bao nhiêu thời gian dài?”

“Còn có ba phút.”

-

Đỡ hoa thôn.

Núi lớn một cái thừa thãi hi hữu đỡ hoa thôn, phong cảnh tú mỹ, có thể so với năm A cấp tự nhiên bảo hộ khu, khuyết điểm chính là núi lớn mương mương cùng thành thị ngăn cách, đi một chuyến trấn đều phải cưỡi tam luân hoa một giờ.

[BHTT] [QT] Đắm Chìm Thức Thể Nghiệm - Trĩ TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ