34-39

437 13 7
                                    

Chương 34

Ngoài cửa sổ bóng đêm mông lung, thường thường vang lên ve minh.

Mà phòng trong Nguyên Hàm Kiều đỏ mặt tránh ở trong ổ chăn, đầu óc không tự chủ truyền phát tin vừa mới hình ảnh, khuôn mặt ở trong đêm tối hồng phát nhuận, nàng tưởng nếu không phải chính mình chủ động tác hôn cầu Thái Hậu buông tha, chỉ sợ Thái Hậu tối nay liền sẽ đãi ở chỗ này không đi rồi.

Trải qua buổi tối này một chuyến, nàng đầu óc có chút vựng vựng hồ hồ, chỉ chốc lát sau liền đã ngủ, cũng chưa kịp tự hỏi Thái Hậu vì sao làm như vậy.

Kỷ Đại ở trên đường trở về khóe miệng cười liền không có dừng lại quá, nàng dẫn theo đèn lồng thường thường quay đầu lại nhìn về phía Hoán y cục, liền mặt mày đều là sung sướng.

Đối với loại sự tình này nàng không nghĩ nóng vội, cần thiết muốn tuần tự tiệm tiến từ từ tới.

Kỷ Đại nhớ tới hôm nay nàng đi tìm hoàng đế đề cập phế hậu việc, hoàng đế chưa từng nghe nửa phần giải thích liền không chút do dự đáp ứng phế hậu, hoàng đế như cũ kiêng kị nàng thế lực, lấy này liền nhìn ra nhi nữ tình trường ở ngôi vị hoàng đế trước mặt căn bản không đáng nhắc tới.

Nghĩ thầm nâng đỡ cái này hoàng đế cũng coi như thức thời, Kỷ Đại không nhanh không chậm đi trở về cung điện, nếu như vậy liền trước lưu hắn chút thời gian, rốt cuộc một lần nữa nâng đỡ hoàng đế thượng vị yêu cầu tiêu phí đại lượng tinh lực, cùng với như vậy còn không bằng lưu trữ này đó thời gian bồi nàng tiểu cung nữ.

Sáng sớm hôm sau, Nguyên Hàm Kiều đêm qua ngủ nhất vãn, bên ngoài la tiếng vang lên nàng còn ở buồn đầu ngủ nhiều.

Phương cô cô đã sớm nhìn Nguyên Hàm Kiều không vừa mắt, vừa mới bắt đầu niệm nàng lần đầu tới Hoán y cục làm việc liền tha nàng một hồi, lần này lại chính mắt thấy Nguyên Hàm Kiều từ cao cao tại thượng Hoàng Hậu trong một đêm đánh hồi nguyên hình, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu vui sướng, đặc biệt đã từng đương quá Hoàng Hậu Nguyên Hàm Kiều hiện tại ở tay nàng hạ đương nô tài.

“Hảo sảo.” Nguyên Hàm Kiều bực bội che lại lỗ tai, nàng đang muốn hướng trong ổ chăn khóa tới ngăn trở bên tai gõ la thanh, kết quả trực tiếp bị Phương cô cô xốc lên đệm chăn.

“Ồn muốn chết!”

Nguyên Hàm Kiều vốn là có rời giường khí, hơn nữa tối hôm qua nửa đêm mới ngủ, nàng giờ phút này tâm tình táo bạo tới cực điểm, duỗi tay liền từ Phương cô cô trong tay túm quá chính mình đệm chăn đắp lên, đem chính mình bọc kín mít.

Phương cô cô không nghĩ tới nàng cũng dám rống chính mình, nháy mắt lửa giận công tâm.

Nhìn thấy muốn ngủ lười giác Nguyên Hàm Kiều, mạnh mẽ trực tiếp ở nàng bên tai khua chiêng gõ trống, gặp người vẫn là gọi không tỉnh, quay đầu đối bên người tỳ nữ nói: “Đi đánh bồn thủy tới.”

Nói xong lại đem tỳ nữ hô trở về, ngoan độc ánh mắt chăm chú vào trong chăn người, sau đó bám vào tỳ nữ bên tai ngôn ngữ.

Tỳ nữ nghe được nàng lời nói đầu hướng Nguyên Hàm Kiều đôi mắt xẹt qua đồng tình, bất quá vẫn là gật gật đầu ra cửa.

[BHTT] [QT] Đắm Chìm Thức Thể Nghiệm - Trĩ TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ