Wait a minute

88 9 1
                                    

- Ăn xong rồi thì đi rửa chén đi

- Tôi không biết rửa chén

- Tôi cũng chẳng biết cậu biết làm gì luôn ấy, đi vô đây, tôi chỉ cậu rửa.

- Mệt ghê, giống như có đứa con, cái gì cũng phải chỉ. 22 tuổi mà chỉ có cái xác lớn thôi à.

- Cái này gạt hết đồ ăn thừa, xong cho vào máy, cái này gạt hết đi, xong xếp vào, cậu xếp vậy nè.

- Uống thuốc chưa?

- Chưa

- Đem hai viên đó ra đây

- Đây nè

- Uống một viên đi, để tôi lấy nước cho

Junhyeon ngập ngừng không nói, sau khi uống thuốc xong, cả hai vẫn còn ngượng ngùng.

- Muốn nói gì à?

- À, thực ra thì cảm thấy xưng hô vậy hơi lạ lẫm, có thể xưng hô anh em được không?

- Được.

Taerae đưa cho Junhyeon một vỉ thuốc đỏ, dặn dò cẩn thận rằng mỗi ngày uống một viên, không hơn.

- Nhớ mà uống, ngày nào tôi cũng sẽ nhắc, muốn khỏe lên để trả thù thì tốt hơn hết nên biết nghe lời đi.

- Anh sẽ cùng em lật đổ Gemstones chứ?

- Dĩ nhiên rồi.

Kum Junhyeon đồng ý với Kim Taerae về kế hoạch lật đổ Gemstones, Gemstones không phải dễ xơi, có lẽ phải trả bằng máu, và nước mắt. Đây là một cuộc chiến đấu trường kì, một ăn cả, ngã về không.

Kum Junhyeon rủ Kim Taerae đến quán bar Amamenter vào hôm sau, Lee Mijin dĩ nhiên vẫn xuất hiện, nhưng đợt này, có vẻ cô ta bị quản bởi Kang Nia

Kang Nia bên này, nói chuyện với Kim Taerae

- Một li Gimlet

- Một li Vodka Martini

- Lại là Vodka Martini, vốn vẫn thích Vodka à.

- Đợt trước nghe đồn uống Ramos Gin Fizz, tôi còn tưởng cậu quên luôn Vodka rồi.

- Mùi Vodka tanh nồng, không phù hợp với hôm đấy

- Tôi thường uống cocktail theo tâm trạng thôi, làm gì căng thế?

- Tôi cảm thấy hơi lạ thôi, thường nguyên tắc của cậu luôn là một li cocktail, vậy nên cậu sẽ thường hay chọn loại mạnh. Thế nhưng Ramos Gin Fizz lại là thứ đồ uống chẳng có cồn.

- Một li cocktail có thể khiến người ta giải sầu cơ mà, thế nhưng người hôm đó có niềm vui không được uống sao?

- Những loại cocktail không cồn cũng có sự thú vị riêng của nó

- Vào chuyện chính đi

- Sao rồi?

- Cậu dụ được con trai của nghị sĩ Kum rồi à?

- Cái bằng bác sĩ tâm lí 8 năm không phải để đùa.

- Đúng thật là con trai của Kim Woomin, nham hiểm và độc ác thật.

- Kim Taerae, cậu định đùa giỡn với Kum Junhyeon là thật đấy à

- Nợ máu phải trả bằng máu, đó là quy luật của cuộc sống

- Thế nhưng Kum Junhyeon không có tội, anh nên nhớ điều này chứ

- Tại sao lại không?

- Kang Nia, tôi nhắc cho cô nhớ về một Kim Chaerin thất bại, nó là em gái tôi.

- Cô cũng như tôi, đang khiến Lee Mijin trở thành một con cờ trong tay cơ mà, Lee Mijin rõ ràng là một người vô tội thực sự.

- Chỉ có khác một điều, Lee Mijin là tự động đâm đầu, cô ta ngây thơ thích cô, còn cô thì chơi đùa tình cảm thôi.

- Đối với tôi và Junhyeon, chỉ là bác sĩ và bệnh nhân, đáng lẽ ra người cần cẩn thận là cô, thay vì là tôi.

- Đúng thật là cậu, đáng sợ và độc ác đến mức nào chứ.

- Cậu đoán xem! Lòng dạ con người luôn không đáy mà

- Việc của Sung Hanbin cô làm tới đâu rồi?

- Sắp hoàn thành, còn vài bước nữa.

- Chỉ cần Sung Hanbin thành công trở thành tổng thống, chức nghị sĩ của ông ta sẽ vô hiệu.

- Sung Hanbin làm vì trả thù cho Zhang Hao, thế nhưng cậu ta vẫn chưa biết Zhang Hao còn sống cơ mà, cậu định làm gì?

- Zhang Hao vẫn đang trong tay chúng ta, Sung Hanbin liệu có thể làm gì?

- Nếu Sung Hanbin biết được tình trạng thực sự của Zhang Hao, cậu ta cũng sẽ trả thù bọn họ thôi.

- Thật là...

- Nếu cô muốn, có thể rút, chẳng sao cả, tôi bảo rồi, nếu tôi không chết, bọn họ chết, và ngược lại.

Lee Mijin và Kum Junhyeon giống như chó với mèo, thế nhưng cả hai đều có những điểm, giống nhau đến đáng sợ.

- Một li Vieux Carrés

- Vẫn như cũ, một li Margarita

- Có vẻ cậu vẫn thích uống những thứ nặng đô.

- Làm sao?

- Đúng thật là Kim Taerae đã làm thay đổi cậu quá nhiều, chỉ chưa đầy một tuần, để xem, anh ta có âm mưu gì?

- Tôi cần biết hay sao?

- Sao không, Kum Junhyeon, vì có khi người bị lợi dụng tiếp theo là cậu.

- Cô từng bị rồi à?

- Cũng không phải, là do tôi tự đâm đầu, không thể dứt ra thôi

- Cậu có biết không, cảm giác yêu một người, mà họ đang lợi dụng mình, chứ chẳng có tình cảm, điều đó đau lắm?

- Kang Nia không đối xử tốt với cô à?

- Dĩ nhiên là tốt, rất tốt là đằng khác, nhưng cuộc sống mà, nhiều lúc nhìn như thế, nhưng thực chất chẳng phải vậy.

- Kum Junhyeon, trên cương vị một người bạn, tôi khuyên cậu thật lòng, cẩn thận với Kim Taerae.

- Đừng để đến khi tất cả mọi thứ đã muộn, cậu sẽ đau đớn chẳng thể dứt ra được đâu.

Hehe, tui suy Junrae, nên là fic này đảm bảo suy, bẻ lái nữa!!!

Tui thấy tui nhàn nhã quá🥺🥺, đa số mấy bạn học 12 đang chuẩn bị thi đại học, thấy mấy bạn chăm quá mà tui bị phởn phởn, nên tui lo lo á!

[Junrae] CosmopolitianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ