Một buổi sáng bổ ích (H)

422 27 0
                                    


"Em sẽ về muộn lắm đấy nên anh đừng ra đón làm gì cho mệt nhé."Mingyu miệng thì bảo chẳng cần anh Seungcheol ra đón về nhà nhưng chỉ cần anh đùa bảo mình không thèm ra đón đâu thì lại xị cả mặt đi.Seungcheol thấy biểu cảm Mingyu như vậy,cũng chẳng trêu em bồ mình nữa,liền bảo:

- Em mà không cho anh đón em về thì tối nay đừng hòng ngủ với anh nhé.

Mingyu sợ hãi,gật gật đầu bảo anh phải ra đón mình nhưng cũng không quên dặn anh có thấy mệt thì cũng không cần đón cậu đâu.

Đấy,tình yêu của những người "già không đều" nó thế.Cứ hễ sáp lại gần nhau là trêu chọc nhau mãi đến khi đối phương nổi đóa lên,nhưng cứ hễ xa nhau thì trái tim cứ mãi bồi hồi vì người kia.

Mingyu bảo có thể đến 23h30 cậu mới đến nơi nhưng cuối cùng bị delay chuyến bay nên phải đến 2h sáng cậu mới đáp cánh.Đến sân bay,cậu cứ mải miết tìm anh người yêu của mình mà chẳng để ý anh đã sau lưng cậu từ khi nào.Anh đưa cả hai tay che mắt cậu,cậu biết rõ đó là anh nên quay lại thật nhanh,ôm anh thật chặt trong lòng,miệng không ngừng nở nụ cười hạnh phúc.

- Seungcheol ahhh,em nhớ anh lắm đấy.

- Anh cũng nhớ em , Mingyu ahh.

Cả hai ôm chầm lấy nhau ở giữa sân bay,làm bao người ghen tị bởi sự đẹp đôi và tình " bể bình" của họ.Seungcheol và Mingyu nhanh chóng trở về nhà rồi còn ôm nhau ngủ nữa chứ,Mingyu nhớ cảm giác được ôm cục bông của mình lắm rồi.

Sáng hôm sau,Seungcheol thức dậy trước Mingyu.Anh và Mingyu có điểm chung đó là mỗi khi nhìn thấy người còn lại say giấc thì sẽ chẳng vội rời khỏi giường mà sẽ ngắm nhìn đối phương cho đến khi bản thân nhận ra đã trễ giờ làm mới thôi.Nhưng hôm nay, anh không cần phải lo về việc trễ giờ làm hay thiếu thời gian ngắm người yêu của mình vì nay là chủ nhật,Mingyu được nghỉ làm và tiệm bánh của anh cũng không bắt buộc phải mở cửa,vậy thì tội gì mà không nhìn ngắm người mình thương cho thỏa nỗi nhớ.Anh cứ mãi ngắm cậu,miêng thì không ngừng xuýt xoa sao mình yêu được người đẹp trai vậy nhỉ,làm ai kia ngượng đến đỏ mặt,chẳng thể giả vờ ngủ nổi mà cất tiếng:

- Ừm,người đẹp trai này nguyện làm người yêu của anh Seungcheol đây, chẳng cần lý do có được không.

Nói rồi ,cậu chống cả hai tay,đè anh xuống giường.Cậu đưa anh vào nụ hôn sâu,anh cũng đáp lại.Môi lưỡi cả hai giao hòa cùng nhau,Mingyu như thể muốn hút sạch những gì ngọt ngào trên đôi môi anh đào của Seungcheol.Cả hai tay Seungcheol vòng qua cổ Mingyu,tạo đà cho cậu mút mát đôi môi ngọt ngào của anh.Cả hai tay Mingyu cũng không rảnh rang,chúng luồn vào bên trong chiếc áo thun mỏng Seungcheol xoa xoa hai hạt đậu nhỏ của anh,làm anh phát ra vài tiếng rên nhỏ. Chán chê đôi môi căng mọng của anh người yêu,Mingyu cúi xuống liếm láp xương quai xanh,tạo nên vài dấu hôn trên cái cổ trắng ngần của anh.Khi thấy cả hai cự vật đã nổi cộm lên sau lớp quần,Mingyu nhẹ nhàng cởi quần ngoài của anh,buông lời trêu chọc: " Woa,Seungcheol của em không thèm mặc boxer luôn nè,phải làm sao đây." "Mingyu không thích thì để anh mặc lại nhé."Seungcheol đáp.Mingyu cười lớn: " Anh đừng hòng được mặc lại quần khi còn ở đây với em"

Nói rồi, cậu đưa tay vuốt từ gốc đến ngọn dương vật của anh, rồi lấy tay mình xốc mạnh làm anh chẳng kiềm chế nổi mà cho ra đầy trên tay cậu.Seungcheol ngồi quỳ trước Mingyu, nhẹ nhàng tuột quần của cậu xuống,lộ ra cự vật lớn,nóng hổi,chỉ trực chờ được thả ra .Anh chẳng ngại mà đưa tay tuốt cho cậu từ gốc đến ngọn,rồi cho hẳn vào miệng mình.Trong khoang miệng ấm nóng của anh,Mingyu như được đưa lên tận thiên đường.Anh chăm sóc cho "cậu nhỏ"của Mingyu cực chu đáo,cậu cũng nhanh chóng ra đầy cả khoang miệng anh. " Ưm, đừng nuốt chứ anh,vị nó chẳng ngon gì,mau nhả ra cho em đi,ngoan."Seungcheol cũng nghe lời rồi nhả ra, bảo :

- Vì nó là của Mingyu nên anh cũng muốn thử.

Mingyu đáp:

- Miệng lớn của anh không được thử thì để miệng nhỏ của anh thử nhé.

Nói rồi,cậu lật cả người anh lại,cặp đào to trắng trẻo như muốn mời gọi Mingyu.Cậu cúi xuống dùng lưỡi của mình chăm sóc cho lỗ nhỏ của anh,cho một ngón tay vào để khuếch trương, tránh làm anh đau,rồi dần dần là ba ngón tay.Thấy anh đã dần thả lỏng,cậu cho cự vật của mình vào trong anh. "Mingyu ahh,...mau động đi,anh muốn"Như chỉ chờ có vậy,cậu nhanh chóng di chuyển bên trong anh, mỗi cú thúc của cậu như đưa anh đến cửa thiên đường vậy.Hai tay cậu cũng chẳng nghỉ ngơi,một tay xoa xoa hạt đậu của anh,một tay vuốt ve cự vật của Seungcheol.Như đã đạt đến khoái cảm,Seungcheol rên lớn: " Ahh,ưmm ... Mingyu ahh anh ra mất...ahh..."Cậu chặn lấy đầu nhỏ của anh : "Hmm, chưa được, anh muốn như vậy thì phải làm sao nhỉ bé con của em" Seungcheol cất tiếng: " Hmm .... daddy anh muốn ra"Mingyu vừa nghe được anh gọi cậu liền đâm thật mạnh vào bên trong,tay xóc mạnh cho anh.Cả hai cùng đạt đến khoái cảm.Vừa kết thúc,anh gục luôn trên lưng cậu,Mingyu cũng nhanh chóng tắm rửa rồi thay lại drap giường,đặt con thỏ của mình lên giường nhẹ nhàng,rồi cả hai lại chiếm vào giấc ngủ.Thật là một buổi sáng bổ ích!

Khi hai ta về một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ