-Em muốn làm tình với anh, Wonwoo...-Gyu à...
Anh vươn đôi mắt ầm ậm nước nhìn cậu, Mingyu như biết anh đang lo lắng điều gì, cậu nở nụ cười yêu chiều dành cho anh, dịu dàng vén vài lọn tóc đang che đi gương mặt kiều diễm...
-Cho em xin phép được không, Wonwoo?
Mingyu luôn như thế, cậu hoàn toàn có thể làm điều mình muốn nhưng cậu không làm vậy, cậu luôn đợi khi có sự cho phép của anh mới thực hiện nó, bất kể chuyện gì đi nữa. Điều này khiến tim Wonwoo rung lên từng nhịp, và anh thì luôn không bao giờ từ chối bất kì lời thỉnh cầu nào của cậu...
Wonwoo khẽ gật đầu...
Mingyu cảm giác trong người mình có ngàn nụ hoa nở vậy, cậu cúi xuống trao cho anh nụ hôn đầy trân quý, chậm rãi cởi bỏ giúp anh những thứ đồ vướng víu trên người, Wonwoo giờ hoàn toàn trần trụi trước mặt cậu, cơ thể Wonwoo rất đẹp, vòng eo nhỏ cùng phần hông đầy đặn, nước da trắng ngần càng làm nổi bật hai nụ hoa nhỏ xinh đang nhấp nhô từng nhịp khiến cậu mê đắm không thôi...
Thấy cậu nhìn chằm chằm, Wonwoo ngại ngùng đưa tay che chắn nơi tư mật, anh lấp bấp..-Đ-đừng nhìn...
Cậu thấy hành động của anh thì bật cười, nhẹ nhàng gỡ tay anh ra, hôn lên cổ tay mảnh khảnh..
-Anh đẹp lắm.
Áo sơ mi cùng quần âu trên người cũng mau chóng bị cậu cởi sạch rồi quẳng xuống nền đất lạnh...
-Wonwoo hãy nói với em nếu anh thấy khó chịu nhé.
Nói rồi cậu cúi người trao cho anh nụ hôn thật dịu dàng, miệng nhỏ của anh cũng mở hờ để Mingyu thuận thế xâm nhập vào, cậu dạo quanh một vòng trong khoang miệng ấm nóng đầy mật ngọt, rồi nhanh chóng bắt lấy chiếc lưỡi nhỏ rụt rè của anh mà điên cuồng quấn lấy, môi lưỡi quấn quýt lấy nhau tạo ra âm thanh khiến con người ta phải đỏ mặt. Đầu óc anh choáng váng, cơ thể sớm đã mềm nhũn...
Rời khỏi đôi môi đầy mê hoặc, Mingyu di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần, cậu không nhịn được mà tạo trên đó những nụ hoa đỏ đầy nổi bật...-Ha...G-Gyu à..nhột quá..ư..
Cậu dần xuống hai hạt đậu nhỏ, khen đáng yêu một câu rồi ngậm lấy một bên, bên còn lại cũng được tay cậu chăm sóc rất chu đáo...
Wonwoo ưỡn người đón nhận khoái cảm từ người kia mang lại, cổ họng không kiềm được mà phát ra tiếng ư ử the thé...-Gyu..ha~ư...c-chỗ đó...ha...A~HA GYU A..HA~ CHỖ ĐÓ..ĐỪNG MÀ..HA~
Tay còn lại của cậu không rảnh rang gì mà luồn xuống cự vật đang dần ngẩng đầu lên của anh, lên xuống liên tục....
Wonwoo ngửa cổ thở dốc, anh cảm nhận được như có dòng điện chạy dọc cơ thể, đôi tay mảnh khảnh cố ngăn hành động của cậu nhưng anh như chẳng còn miếng sức lực nào. Mingyu càng ngày càng tăng tốc, tiếng nỉ non ngọt ngào của anh như liều thuốc kích thích, cự vật cậu ở phía dưới sớm đã trướng lên vài vòng...-Không..anh ra..Argh..!
Wonwoo thét lên lên một tiếng rồi xụi lơ, phía dưới anh bắn ra dòng dịch trắng đặc, nhớp nháp trên bụng và tay cậu. Mingyu sau khi chăm sóc vật nhỏ cho anh thì chuyển hướng xuống hậu huyệt đỏ hồng đang mấp mấy theo nhịp thở của vị chủ nhân, ngón tay được phủ tinh dịch như chất bôi trơn của anh được đưa vào một cách dễ dàng...