Lâm Thanh Nhạc cũng không ngờ hôm nay có nhiều người đến ăn như vậy, cô sợ Hứa Đinh Bạch không thoải mái, cho nên sấn đến bên cạnh anh nói nhỏ: "Hay là chúng ta không ăn nữa, chúng ta đi trước nhé."
Hứa Đinh Bạch đúng thật là không thoải mái, đối với người khác, anh rất bài xích.
Nhưng biết Lâm Thanh Nhạc rất muốn ăn ở nhà hàng này, cũng biết những người đó đa số đều là bạn tốt của cô. Cho nên anh không muốn vì mình mà để cô phải tiếc nuối rời đi.
"Không sao, cậu ăn trước đi."
"Được..."
"Không gọi pudding nướng sao?" Úc Gia Hữu nhìn lướt qua thực đơn, hỏi.
Lâm Thanh Nhạc nói: "Vừa rồi gọi đủ cho hai chúng tớ ăn, cho nên không gọi nữa, bây giờ các cậu có thể gọi món các cậu muốn ăn."
Úc Gia Hữu: "Tớ gọi thêm mấy phần pudding, Thanh Nhạc, cậu thử xem, pudding nướng ở đây rất ngon."
Lâm Thanh Nhạc: "Ừ, được."
Một lát sau, Úc Gia Hữu lại hỏi: "Muốn ăn kem không?"
Lâm Thanh Nhạc ngước mắt thấy cậu ta đang nhìn mình, lắc đầu: "Không cần, cảm ơn."
Tâm tư Lâm Thanh Nhạc đều ở trên người Hứa Đinh Bạch, cô sợ anh ở trước mặt nhiều người như vậy sẽ không quen.
"Xương sườn này ăn siêu ngon." Cô gắp cho anh một miếng đồ ăn. Hứa Đinh Bạch không nói gì, rất tự nhiên ăn một miếng cô vừa gắp.
Nhưng thật ra ăn không thấy mùi vị gì, một là ở đây quá nhiều người, quả thật anh không thích ứng được. Thứ hai là ở đây còn có người cô từng nói đến, Úc Gia Hữu.
Khi còn nhỏ anh đã biết Úc Gia Hữu, người này rất ưu tú, lúc trước là vậy... Bây giờ vẫn như vậy.
"Thanh Nhạc, mọi người đều gọi thêm nước trái cây, hay cậu cũng gọi đi." Là tiếng của Úc Gia Hữu.
Hứa Đinh Bạch hơi siết chặt đôi đũa, người này, hình như rất quan tâm đến cô ngốc Lâm Thanh Nhạc.
"Không cần không cần, tớ không uống."
"Ồ."
Lâm Thanh Nhạc rất bận tâm về Hứa Đinh Bạch, tất cả mọi người đều nhìn ra, bao gồm cả Yên Đới Dung.
Yên Đới Dung từ lúc ngồi xuống vẫn chưa nói gì, cô ta nhìn Lâm Thanh Nhạc gắp đồ ăn cho Hứa Đinh Bạch, nhìn Hứa Đinh Bạch không cự tuyệt chút nào mà ăn hết, cũng nhìn hai người nói thầm với nhau, giống như có lá chắn, ngăn cách bọn họ với bên ngoài.
Từ trước đến nay cô ta đều được mọi người chiều chuộng, đáy lòng rất không cam tâm... Hứa Đinh Bạch nghe theo lời người khác như vậy? Rõ ràng khi đối mặt với cô ta, anh cự tuyệt bằng những lời rất khó nghe!
"Tớ đi toilet một lát." Đang ăn, Lâm Thanh Nhạc đứng dậy nói với mọi người.
"Được, cậu đi đi." Nói xong, Tưởng Thư Nghệ thấy Lâm Thanh Nhạc không yên tâm nhìn Hứa Đinh Bạch, cười nói: "Yên tâm đi, chúng tớ đều ở đây, sẽ chờ cậu về."
BẠN ĐANG ĐỌC
LÔI KÉO - Lục Mạng Tinh
عاطفية• Tác giả: Lục Mang Tinh • Thể loại: Hiện đại, Ngôn tình, Song khiết, 1v1, HE • Số chương: 74 chương 🍓Nhóm dịch: Aurora Home Team • GIỚI THIỆU • Lâm Thanh Nhạc mười sáu tuổi gặp được Hứa Đinh Bạch. Anh trầm mặc ít lời, tí...