Sau khi ở lại nhà Hứa Đinh Bạch vài lần, thời gian Lâm Thanh Nhạc trở về chỗ cũ càng ngày càng ít đi, có lúc trở về ở một hai ngày như vậy đều bị Hứa Đinh Bạch lái xe thẳng đến tóm trở lại.Lâu ngày, Vu Đình Đình và Đổng Hiểu Nghê ăn đủ cơm chó lại bắt đầu giật dây cô chuyển đến chỗ Hứa Đinh Bạch luôn đi.
Bạn cùng phòng và bạn trai đồng thời thúc giục, sau cùng vào cuối tuần nào đó, rốt cuộc Lâm Thanh Nhạc cũng chuyển tất cả đồ đạc đến nhà của Hứa Đinh Bạch, mà căn phòng ngủ trước kia của cô cũng bị Vu Đình Đình mắt thèm đã lâu chiếm dụng rồi.
"Không chuyển nhà em cũng không biết đồ của em lại nhiều như vậy..." Lâm Thanh Nhạc nhìn mấy túi hành lý lớn trong phòng khách, cảm thán nói.
Hứa Đinh Bạch: "Để đó đi, anh đã hẹn người đến thu dọn trước rồi, buổi tối chúng ta ra ngoài ăn cơm, chúc mừng một chút."
Lâm Thanh Nhạc: "Chúc mừng cái gì?"
"Chủ yếu là anh chúc mừng." Hứa Đinh Bạch cười: "Chúc mừng em đến đây ở."
"Ồ."
Hứa Đinh Bạch nhìn đồng hồ: "Còn một tiếng, anh đi thay quần áo, đợi lát nữa ra ngoài ăn cơm."
"Em cũng phải thay quần áo, anh mở hành lý này ra giúp em, em lấy quần áo."
"Được."
Hai người mở một cái hành lý trong đó ra trước, Hứa Đinh Bạch ôm quần áo ra giúp cô, mang đến phòng treo đồ. Chính vào lúc này, dì đến thu xếp đồ đạc cũng đến rồi.
Lúc Lâm Thanh Nhạc muốn cho người ta biết cụ thể rương nào chứa cái gì, thì điện thoại vang lên: "Em đi nghe điện thoại, anh nói với dì giúp em."
Hứa Đinh Bạch: "Được."
Lâm Thanh Nhạc đi đến bên cạnh: "Alô, tổng giám."
"Tôi cảm thấy kế hoạch phát triển doanh thu hằng năm kia phải đề ra vào thứ hai tới vẫn còn chút vấn đề, bây giờ cô có ở nhà không, bây giờ chúng ta nhanh chóng mở cuộc họp, nếu không sửa chữa không kịp."
Lâm Thanh Nhạc sững sờ, không ngờ đột nhiên cuối tuần cũng phải tăng ca. Nhưng vì đề án kế hoạch này là loại hàng năm, cô cũng không dám sơ suất, vội nói: "Được, bây giờ tôi đang rảnh, tôi nói với cấp dưới một chút."
"Được, nửa tiếng sau."
"Được."
Hứa Đinh Bạch thấy cô nghe điện thoại xong đi qua, hỏi: "Sao vậy?"
Lâm Thanh Nhạc lộ ra vẻ mặt rất có lỗi: "Đột nhiên phải mở họp, còn có... Buổi tối ra ngoài ăn muộn chút, được không?"
Hứa Đinh Bạch: "Mở họp?"
"Ừ, tổng giám vừa gọi điện thoại, vậy, em đi mở máy tính trước đây!" Lâm Thanh Nhạc chạy nhanh như chớp vào phòng sách.
Hứa Đinh Bạch: "..."
Dì còn đang mở rương, Hứa Đinh Bạch đẩy cửa phòng sách nhìn vào trong, Lâm Thanh Nhạc đã ngồi trước máy tính của anh, bắt đầu làm việc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÔI KÉO - Lục Mạng Tinh
Romance• Tác giả: Lục Mang Tinh • Thể loại: Hiện đại, Ngôn tình, Song khiết, 1v1, HE • Số chương: 74 chương 🍓Nhóm dịch: Aurora Home Team • GIỚI THIỆU • Lâm Thanh Nhạc mười sáu tuổi gặp được Hứa Đinh Bạch. Anh trầm mặc ít lời, tí...